xs
xsm
sm
md
lg

“เงือกเนย” รับคู่แข่ง อลป.สุดหิน แต่ลั่นสู้ให้ถึงที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรซ์
“เงือกเนย” นิมิตรา ทวีทรัพย์สุนทร 1 ใน 2 นักว่ายน้ำสาวไทย ที่จะลงชิงชัยในศึก โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคมนี้ ยอมรับไม่อาจหวังถึงเหรียญทอง เพราะว่าคู่แข่งระดับพระกาฬทั้งนั้น แต่ลั่นจะสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด

สำหรับ นิมิตรา จะลงแข่งว่ายน้ำในประเภทเดี่ยวผสม 400 เมตรหญิง แน่นอนว่าคู่แข่งของเธอน่ากลัวทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เคธี ฮอฟฟ์ จากสหรัฐฯ รวมถึง สเตฟานี ไรซ์ จากออสเตรเลีย ทำให้เงือกสาววัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR/Sport ที่ปักหลักอยู่แดนมังกร ว่าไม่กล้าหวังถึงเหรียญรางวัล แต่ก็จะทำให้เต็มที่

นิมิตรา เผยว่า “ยินดีอย่างมากเลยที่ได้มาแข่งโอลิมปิก ครั้งนี้ เพราะว่าไปซ้อมหนักอยู่ที่ ออสเตรเลีย ถึง 2 ปี ทำให้รู้สึกว่าครั้งนี้เราพร้อมแบบสุดๆ แต่ว่าคู่แข่งก็ไม่ธรรมดาทั้ง ฮอฟฟ์ และ ไลซ์ ทำให้เราไม่กล้าหวังถึงขนาดคว้าเหรียญ”

“สำหรับสถิติที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้ คือ 4.52.38 นาที แต่ว่าตอนนี้ซ้อมได้ 4.54.47 นาที อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นมากเวลาที่จะลงแข่ง แต่ก็จะพยายามทำใจให้นิ่งเพื่อฝ่าฟันไปทำผลงานให้ดีที่สุด” น้องเนย กล่าวในท้ายที่สุด
ฮอฟฟ์
กำลังโหลดความคิดเห็น