xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" ประเดิมลุยซีเอฯคืนนี้ "ไทเกอร์" ออกกับคาร์ลสสัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของไทย มีคิวลงลุยศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการ ซีเอ แชมเปียนชิป รอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 23.55 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยออกรอบร่วมกับ จอห์น โรลลินส์ กับ เจมส์ คิงสตัน ส่วน "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรเบอร์ 1 ของโลก ลงเล่นก๊วนเดียวกับ ไมค์ เวียร์ กับ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน
ประหยัด ลงซ้อมที่โดรัล
ความเคลื่อนไหวของศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการที่ 2 ของปี "ซีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนามโดรัล รีสอร์ท แอนด์ สปา เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือเกือบ 300 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคมนี้ ที่มียอดนักกอล์ฟระดับโลกร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 80 คน โดยเป็นการเล่นแบบสโตรกเพลย์ 4 รอบ 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว

ล่าสุดมีผลการจับคู่เล่นก๊วนเดียวกันออกมาซึ่งปรากฎว่า ประหยัด มากแสง หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้สิทธิ์ลงเล่นรายการนี้ด้วยจากการจบอันดับ 3 บนตารางทำเงิน เจแปน ทัวร์ เมื่อปี 2008 จะลงเล่นในเวลา 11.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 23.55 น. ตามเวลาในเมืองไทย โดยจะออกเล่นที่หลุม 10 ร่วมกับ จอห์น โรลลินส์ โปรเจ้าถิ่นที่เพิ่งคว้ารองแชมป์ ฮอนด้า คลาสสิค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับ เจมส์ คิงสตัน โปรมือ 80 ของโลกจากแอฟริกาใต้

ทั้งนี้หาก หนุ่มใหญ่วัย 43 ปีจากหัวหิน ที่ล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 55 ของโลก ทำผลงานได้ดีในรายการนี้ก็มีสิทธิ์ได้ทะลุเข้าสู่พื้นที่ 50 อันดับแรกของโลก และหากยังรักษาตำแหน่งอยู่ได้จนกระทั่งถึงสัปดาห์ก่อนหน้าศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีจะเริ่มในระหว่างวันที่ 9-12 เมษายนนี้ ประหยัด ที่คว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ ได้ถึง 3 รายการเมื่อปีที่แล้ว ก็จะได้รับเชิญลงทำศึกที่สนามออกัสตาทันที

ส่วนผลการประกบคู่ในก๊วนอื่นๆ ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่กำลังจะได้แข่งแบบสโตรกเพลย์เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือนนับตั้งแต่พักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย จะออกที่หลุม 10 ร่วมกับ ไมค์ เวียร์ จากแคนาดา อดีตแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปี 2003 กับ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน มือ 8 ของโลกจากสวีเดน เจ้าของตำแหน่งทำเงินสูงสุดยูโรเปียน ทัวร์ เมื่อปีที่แล้ว ในเวลา 11.25 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 23.25 น. ตามเวลาเมืองไทย

ขณะที่ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรจากแดนกระทิงดุ ที่มีโอกาสขึ้นสู่ตำแหน่งมือ 1 ของโลกเป็นครั้งแรกในชีวิต หากสามารถคว้าแชมป์ในสัปดาห์นี้ได้ และ ไทเกอร์ จบอันดับต่ำกว่า 27 ออกรอบที่หลุม 1 ร่วมกับ การ์ธ มูลรอย จากแอฟริกาใต้ และ เคนนี เพอร์รี ก้านเหล็กวัยเก๋าเจ้าถิ่น ในเวลา 12.25 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 00.25 น. ตามเวลาเมืองไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น