xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเลกาส” ไม่สน “ไทเกอร์” ขอมุ่งมั่นกับการเล่นตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลกาส มาปีนี้ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ผมสั้น
“ไอ้แมงมุม” คามิโล วิลเลกาส โปรหนุ่มผมยาวจากโคลัมเบีย ยืนยันไม่สนใจการกลับมาของ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก แต่ขอมุ่งมั่นมีสมาธิกับเกมการเล่นของตัวเอง ก่อนลงทำศึก ซีเอ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ไทเกอร์ เตรียมลงแข่งทัวร์นาเมนต์แบบสโตรกเพลย์เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนนับตั้งแต่คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ในศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ ซีเอ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคมนี้ ด้วยศักศรีดิ์แชมป์ 6 สมัย

อย่างไรก็ตาม วิลเลกาส ที่ล่าสุดรั้งมือ 10 ของโลก บอกไม่สนใจการกลับมาของ ยอดโปรชาวอเมริกัน "แน่นอน ไทเกอร์ คือผู้เล่นหมายเลขหนึ่งของโลกและมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่คนอื่นทำได้ เราทำได้แค่ออกไปเล่นให้ดี โดยกำหนดเป้าหมายของเราและพยายามทำให้สำเร็จ"

สำหรับ ไทเกอร์ นั้น เตรียมลงเล่น พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ในรอบ 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่กลับมาจากการรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ วิลเลกาส แจ้งเกิดในวงการกอล์ฟโลกจากผลงานการคว้าแชมป์ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป และ ทัวร์ แชมเปียนชิป 2 รายการสุดท้ายใน เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ เมื่อปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น