xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงห์" ลั่นไม่ผ่อนสวิงปิดท้ายซีรีย์แม้จ่อซิวแชมป์เฟดเอ็กซ์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ เตรียมรับทรัพย์ถึงกว่า 330 ล้านบาท
วีเจย์ ซิงห์ สวิงมือเก๋าเบอร์ 3 ของโลก ที่เตรียมรับเงินโบนัส 10 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 330 ล้านบาทจากการเป็นแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ ประกาศลั่นยังคงต้องการเล่นให้ดีในศึก ทัวร์ แชมเปียนชิป รายการสุดท้ายของซีรีย์

ศึกกอล์ฟรายการสุดท้ายของซีรีย์ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ “ทัวร์ แชมเปียนชิป” ที่สนามอีสต์เลค กอล์ฟ คลับ พาร์ 70 ระยะ 7,154 หลา ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 7 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 231 ล้านบาท เตรียมดวลกันระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้

ขณะที่ผู้นำคะแนนรวมในตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ ก่อนลงแข่งรายการสุดท้ายของซีรีย์ เป็นของ วีเจย์ ซิงห์ โปรจากฟิจิ ที่คว้าแชมป์ได้ใน 2 รายการแรก คือ เดอะ บาร์เคลย์ส และ ดอยท์ช แบงค์ แชมเปียนชิป ส่วนอันดับ 2 เป็นของ “ไอ้แมงมุม” คามิโล วิลเลกาส โปรจากโคลัมเบีย ที่คว้าแชมป์ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป รายการที่ 3 ในซีรีย์

จากคะแนนที่นำอยู่มาก ส่งผลให้สถานะของ ซิงห์ เข้าใกล้เงินรางวัลพิเศษ 10 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 330 ล้านบาท โดยขอเพียงแค่เล่นให้จบการแข่งขัน 4 วันเท่านั้น แต่ทว่า ก้านเหล็กวัย 45 ปี ไม่ขอคิดถึงเงินรางวัลก้อนโตที่กำลังจะได้รับ เพื่อมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเป็นการส่งท้าย

โดย ซิงห์ ที่คว้าเงินรางวัลตลอดอาชีพนักกอล์ฟมาแล้วร่วม 60 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 1,980 ล้านบาท กล่าวว่า "ผมต้องการจบการแข่งขันด้วยผลงานที่ดี อีกทั้งรายการนี้อาจเป็นรายการสุดท้ายของผมในปีนี้ ดังนั้นผมต้องการเล่นโดยไร้ซึ่งความกังวลถึงอันดับใน เฟดเอ็กซ์ คัพ พร้อมมุ่งมั่นคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนท์นี้ให้ได้มากกว่า"

ทั้งนี้นอกจาก ซิงห์ ที่เตรียมปิดท้ายซีรีย์ เฟดเอ็กซ์ คัพ แล้ว ยังมีบรรดาโปรที่เพิ่งผ่านศึก ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 มาหมาดๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ร่วมเป็น 30 โปรที่ลงดวลวงสวิงในรายการนี้ด้วยเช่นกัน โดยฝั่งทีมสหรัฐฯ มี จิม ฟิวริค, แอนโธนี คิม, จัสติน เลนนาร์ด, ฟิล มิคเคลสัน, เบน เคอร์ติส, เคนนี เพอร์รี, สจวร์ต ซิงค์, สตีฟ สตริกเกอร์ และ ฮันเตอร์ มาฮาน ขณะที่ทางฝั่ง ยุโรป มีเพียง เซอร์คิโอ การ์เซีย โปรจากสเปนคนเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น