xs
xsm
sm
md
lg

สหรัฐฯเตรียมส่ง “เพอร์รี-โฮล์มส” เปิดไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล อาซิงเกอร์ กัปตันทีมสหรัฐอเมริกา ยอมรับว่าการจับกลุ่มผู้เล่นออกรอบในช่วงการซ้อมมีความเป็นไปได้สูงที่คนใดคนหนึ่งอาจได้เล่นคู่กันยามลงแข่งจริง แย้มอาจส่ง เคนนี เพอร์รี และ เจบี โฮล์มส 2 เด็กท้องถิ่นลงเรียกเสียงเชียร์จากแฟนกอล์ฟชาวเคนทัคกีตั้งแต่คู่แรกในวันที่ 19 กันยายนนี้
การจับคู่กันของ แอนโธนี คิม รุคกี้วัย 23 ปีชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี กับ ฟิล มิคเคลสัน เบอร์ 2 ของโลก คงน่าดูชมไม่น้อย
แม้ถึงขณะนี้ทั้งทีม “เจ้าถิ่น” สหรัฐฯ และ “แชมปเก่า” ยุโรป ยังคงพยายามปิดบังเกี่ยวกับตัวผู้เล่นที่จะลงคู่กันในวันแรกของศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ แต่จากการเลือกผู้เล่นจับกลุ่มลงฝึกซ้อมก็พอบอกเป็นนัยได้ว่าใครจะได้เล่นคู่กัน

ลองมาดูทางฝั่ง สหรัฐฯ กันก่อน จากการซ้อมเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา อาซิงเกอร์ แบ่งลูกทีมออกเป็น 3 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกมี จิม ฟิวริค, เคนนี เพอร์รี, เจบี โฮล์มส และ บู วีคลีย์ ส่วนกลุ่มที่ 2 ประกอบด้วย สจ๊วร์ต ซิงค์, สตีฟ สตริกเกอร์, เบน เคอร์ติส และ แชด แคมป์เบลล์ ขณะที่กลุ่มที่ 3 นำมาโดย ฟิล มิคเคลสัน สวิงมือ 2 ของโลกเล่นร่วมกับ แอนโธนี คิม, ฮันเตอร์ มาฮาน และ จัสติน เลนนาร์ด

ขณะที่ อาซิงเกอร์ ออกมารับว่า “ผมว่าไม่เห็นต้องคิดมากเลย ทุกอย่างมันบอกคุณอยู่แล้ว ความจริงก็คือผมกำหนดคนที่จะเล่นคู่กันไว้ก่อนที่ผมจะปล่อยลูกทีม 4 คนออกไปในกลุ่มเดียวกัน ผมต้องคิดไว้แล้วว่าต้องการให้ใครลงคู่กันบ้าง ถึงตอนนี้ผมจับคู่ไว้หมดแล้วสำหรับการแข่งในวันแรก แต่ก็ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้"

นอกจากนี้ กัปตันทัพแยงกี้ ยังแย้มอีกว่าอาจส่ง เคนนี เพอร์รี กับ เจบี โฮล์มส 2 โปรท้องถิ่นชาวเคนทัคกี ลงเป็นคู่แรก "ผมตั้งใจส่งทั้งคู่ลงคู่แรกเพื่อกระตุ้นกองเชียร์"

ด้าน ขุนพลสวิงจากยุโรป ที่ตั้งเป้าคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน จากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา นิค ฟัลโด กัปตันทีม ปล่อยลูกทีมออกไป 3 กลุ่มเช่นกัน ดังนี้ กลุ่มที่ 1 ประกอบด้วย เซอร์คิโอ การ์เซีย, มิเกล อังเคล ฮิมิเนซ, พาเดรก แฮร์ริงตัน และ แกรม แมคโดเวลล์กลุ่มที่ 2 ประกอบด้วย โอลิเวอร์ วิลสัน, พอล เคซีย์, ลี เวสต์วูด และ โซเรน แฮนเซน ส่วนกลุ่มที่ 3 ประกอบด้วย เฮนริค สเตนสัน, โรเบิร์ค คาร์ลส์สัน, เอียน โพลเตอร์ และ จัสติน โรส

ทั้งนี้ยุโรปเตรียมจับคู่ตามสัญชาติของแต่ละคน ได้แก่ ตัวแทนจากสเปน (การ์เซีย-ฮิมิเนซ), สวีเดน (สเตนสัน-คาร์ลส์สัน) และ อังกฤษ (โพลเตอร์-โรส, เวสต์วูด-เคซีย์,) ดังนั้นก็จะเหลือ แฮร์ริงตัน จับคู่กับ แมคโดเวลล์ และ วิลสัน อีกหนึ่งโปรจากแดนผู้ดี เตรียมจับคู่กับ แฮนเซน หนึ่งเดียวจากเดนมาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น