xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" ทำใจลูกทีมสู้เต็มที่แล้ว-กำชับต้องดุดันกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิค ฟัลโด คงผิดหวังไม่น้อยกับฟอร์มอันผิดคาดของลูกทีมในวันแรก
นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป เชื่อลูกทีมทุ่มเทสุดความสามารถแล้วแม้จะโชว์สวิงย่ำแย่ตาม สหรัฐฯ ถึง 3 คะแนนหลังจบ ไรเดอร์ คัพ วันแรก พร้อมกำชับต้องรวมพลังกันใหม่รวมถึงเพิ่มความดุดันให้มากกว่านี้ในกาารแข่งวันที่ 20 กันยายนนี้

"เจ้าภาพ" ทีมสหรัฐอเมริกา ที่ห่ายหายจากการเป็นแชมป์ไรเดอร์ คัพ มาเกือบ 10 ปีโต้กลับเสียงวิจารณ์ว่าเป็นรองทีมยุโรปด้วยการขึ้นนำห่างไปก่อนในวันแรก 5 1/2 ต่อ 1 1/2 ในศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ เมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1995 ที่ ทัพสวิงแยงกี้ ขึ้นนำ ทีมยุโรป หลังจบวันแรกของการแข่งขัน โดยหลังจบการเล่นแบบโฟร์ซัม สหรัฐฯ นำอยู่ 3-1 ก่อนจะเก็บเพิ่มได้อีก 2 1/2 คะแนนในการเล่นแบบโฟร์บอล

ซึ่งหลังจบการแข่งขัน นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป ออกมาเปิดเผยถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของลูกทีมว่า "เราพบกับวันที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก อย่างไรก็ตามผมคิดว่าลูกทีมทุกคนได้ทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์แล้ว แม้เราจะเริ่มต้นได้ดี แต่ต่อมาบางสิ่งก็เริ่มสร้างความลำบากให้เรา อย่างไรก็ตามมันอยู่ที่ตัวเราเองว่าจะทำให้แน่ใจว่าจะกลับมาได้อีกครั้ง"

นอกจากนี้ อดีตแชมป์เมเจอร์ 6 รายการ ยังกระตุ้นลูกทีมอีกว่า "การตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้นั้นยากเสมอ แต่คุณต้องรวบรวมพลังและออกไปสู้กันอีกครั้ง ซึ่งเราจะทำอย่างนั้น แค่เราเริ่มต้นเท่านั้น เราจะเล่นด้วยความดุดันและต่อสู้เพื่อทุกสิ่ง ซึ่งผมมั่นใจว่าเรามีศักยภาพมากพอจะทำงานให้สำเร็จลุล่วงได้"

สำหรับทีมยุโรป ชนะไปได้แค่แมตช์เดียวจาก เอียน โพลเตอร์ / จัสติน โรส ที่หวดในประเภทโฟร์บอล คว่ำ สตีฟ สตริกเกอร์ / เบน เคอร์ติส ไปได้ 4 ต่อ 2 (นำ 4 อัพ เมื่อเหลือ 2 หลุม)
กำลังโหลดความคิดเห็น