xs
xsm
sm
md
lg

"สหรัฐฯ" ทะยานนำยุโรป 3-1 หลังจบโฟร์ซัมไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนี คิม ประสานงานคู่กับ ฟิล มิคเคลสัน
"เจ้าภาพ" ทีมสหรัฐอเมริกา ทะยานขึ้นนำ "แชมป์เก่า" ยุโรป 3-1 คะแนน หลังจบการแข่งในประเภทโฟร์ซัม ศึกไรเดอร์ คัพ 2008 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ ปะทะ ทีมยุโรป "ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37" ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,496 หลา พาร์ 71 เมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มเปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น . (ตามเวลาประเทศไทย) โดยในช่วงแรกจะเป็นการแข่งในแบบโฟร์ซัม (ผู้เล่นผลัดกันตีคนละที)

คู่แรกทีมสหรัฐฯ ส่ง ฟิล มิคเคลสัน / แอนโธนี คิม ลงเจอกับทีมยุโรป ที่ส่ง พาเดรก แฮร์ริงตัน / โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน ผลปรากฎว่าเสมอกันไป ขณะที่คู่ที่สองทีมสหรัฐฯ ส่ง จัสติน เลนนาร์ด / ฮันเตอร์ มาฮาน ลงเจอกับทีมยุโรป ที่ส่ง แฮนริค สเตนสัน / พอล เคซีย์ ผลปรากฎว่าสหรัฐฯ ชนะไป 3 ต่อ 2 (นำ 3 อัพ เมื่อเหลืออยู่ 2 หลุม)

คู่ที่สามทีมสหรัฐฯ ส่ง สจวร์ต ซิงค์ / แชด แคมป์เบลล์ ลงเจอกับทีมยุโรป ที่ส่ง จัสติน โรส / เอียน โพลเตอร์ ผลปรากฎว่าคู่ของสหรัฐฯ ชนะไป 1 อัพ และคู่สุดท้ายทีมสหรัฐฯ ส่ง เคนนี เพอร์รี / จิม ฟิวริค ลงเจอกับทีมยุโรปที่ส่ง ลี เวสต์วูด / เซอร์คิโอ การ์เซีย ผลปรากฎว่าเสมอกันไป

สรุปทีมสหรัฐฯ นำ ยุโรป ไปก่อนในช่วงแรก 3-1 คะแนน ซึ่งถือเป็นการนำครั้งแรกในช่วงแรกของการแข่งขันนับตั้งแต่ปี 1991 ขณะที่ทั้ง 2 ทีมจะลงมาแข่งกันต่ออีก 4 แมตช์ ในประเภทโฟร์บอล (ตีคนละลูกเอาผลงานของคนที่ดีที่สุด) ในเวลาประมาณ 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น