xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เสี่ยงส่ง “ตอร์เรส” ช่วยหงส์ชี้ชะตาชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แย้มมีแผนเสี่ยงส่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ลงทะลวงตาข่าย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง กลางสัปดาห์นี้
ตอร์เรส ลุ้นผ่านฟิตดวลชุดขาว
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจากนัดที่ ลิเวอร์พูล บินจิก รีล มาดริด ถึงสเปน 1-0 ในนัดแรกฟุตบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แม้ได้เปรียบเรื่องสกอร์แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ อยากกันเหนียวเสี่ยงใช้บริการ “เอล นินโญ” ในการเปิดแอนฟิลด์ต่อกร “ราชันชุดขาว” คืนวันอังคารนี้

เบนิเตซ เผยกับ “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “เราจะพยายามทำให้ ตอร์เรส ฟิตสำหรับการลงสนาม เขามีความสำคัญกับลิเวอร์พูลมาก ผมจินตนาการว่า ตอร์เรส คงอยากลงไปทำงานของตัวเองเช่นกัน ลิเวอร์พูลชนะมาในนัดแรก ตอร์เรส คงอยากลิ้มรสความสำเร็จกับ รีล มาดริด อีก”

ด้านกองหน้าทีมชาติสเปนกล่าวบ้าง “ผมมองโลกในแง่ดีว่าตัวเองจะพร้อมสำหรับการลงสนามเจอกับ รีล มาดริด และก็หวังว่าข้อเท้าจะหายดีสำหรับการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย”

หาก ตอร์เรส ไม่ผ่านความฟิตจริงๆ เบนิเตซ ยังพอมีทางเลือกในแดนหน้าไม่ว่าจะเป็นการดัน เดิร์ค เคาท์ ยืนสูง หรือให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง ไรอัน บาเบล และ ดาวิด เอ็นก็อก ที่เพิ่งซัดประตูให้ “หงส์แดง” จิกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ มาได้ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น