xs
xsm
sm
md
lg

ลือสนั่น "ตอร์เรส" จ่อเซ็นหงส์ใหม่มูลค่า 22 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เตรียมทำให้แฟนหงส์ชื่นใจ?
เหล่า เดอะ ค็อป อาจได้เฮกันดังสนั่น เมื่อมีข่าวลือว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เตรียมฝากอนาคตไว้ที่ ลิเวอร์พูล ในระยะยาว โดยสัญญาฉบับใหม่คาดว่ามีมูลค่าสูงถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,144 ล้านบาท)

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าวว่าตัวแทนของหัวหอกกระทิงดุชุดแชมป์ยูโร 2008 ได้พูดคุยกับ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกันแล้วว่าตัวนักเตะจะบอกปัดข้อเสนอของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป เพื่อตอบรับสัญญาฉบับใหม่จาก “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยแหล่งข่าวระบุว่าสัญญาดังกล่าวจะส่งผลให้ “เอล นินโญ” รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เพิ่มจาก 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.64 ล้านบาท) เป็น 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.68 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 5 ปี (จนถึงปี 2014) ซึ่งเวลานี้สัญญาปัจจุบันของดาวเตะวัย 24 ปีในถิ่นแอนฟิลด์เหลืออยู่ 4 ปี

ทั้งนี้ ตอร์เรส ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,196 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 ภายใต้ข้อตกลงนานถึง 6 ปี และไม่มีทีท่าว่าจะแปรพักตร์ไปค้าแข้งให้กับทีมอื่น แม้จะมีกระแสออกมาว่าเตรียมย้ายสังกัด เนื่องจากปัญหาความไม่มั่นคงของบอร์ดบริหาร แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น