xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ลั่นปักหลักอยู่ “หงส์” ไม่สน “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรสปักหลักค้าแข้งในแอนฟิลด์
เฟอร์นันโด ตอร์เรส ยอดศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปอีกนานแสนนาน พร้อมลั่นวาจาไม่เคยสนใจข้อเสนอ และเงินค่าจ้างมหาศาลที่อาจจะได้รับหากย้ายไปร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

“เอล นินโญ” ตอร์เรส เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สามารถโชว์ฟอร์มถล่ม 29 ประตู จากการลงเล่น 40 นัด พาทีมคว้าโควตายูฟ่า แชมเปียนสลีก ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แถมยังหิ้วฟอร์มร้อนแรงไป สวิตเซอร์แลนด์-ออสเตรีย พาทีมชาติสเปนภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ อราโกเนส คว้าแชมป์ยูโร 2008 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ส่งผลให้ทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปหลายต่อหลายทีมจับตามองตาเป็นมัน อีกทั้งยังคอยจี้ถามลิเวอร์พูลถึงราคาค่าตัวของศูนย์หน้าจากกรุงมาดริดรายนี้อยู่เป็นระยะ

ทว่า ล่าสุด ตอร์เรส วัย 24 ปี ตัดสินใจออกมายุติข่าวลือทั้งหมดด้วยการประกาศว่าตัวเขาไม่มีทางตีจากลิเวอร์พูลแน่นอน

“ผมไม่เคยคิดจะย้ายไปเล่นที่อื่น ผมไม่กลับไปเล่นที่สเปน ที่อิตาลี หรือแม้กระทั่งสโมสรใหญ่ในอังกฤษ ผมก็ไม่สนใจ” อดีตศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด ย้ำหนักแน่น

พร้อมกันนี้ ผู้สืบทอดตำนานเบอร์ 9 ของหงส์แดง เผยต่อว่า “เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ผมอ่านเจอข่าวที่บอกว่าทีมนี้ทีมนั้นสนใจคว้าตัว แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนั้นกำลังช่วยทีมชาติสเปนลงเล่นฟุตบอลยูโรอยู่เลยไม่อยากให้มีอะไรมาทำลายสมาธิ”

“แม้ตอนนี้เชลซีจะติดต่อเข้ามาผ่านทางสโมสร หรือเอเยนต์ ผมก็คงยืนยันว่าไม่สนใจ ไม่มีเหตุผลหรอกที่ผมจะย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูล ที่นี่มีส่วนประกอบทุกสิ่งอย่างที่จะทำให้ผมพัฒนาฝีเท้าเป็นยอดนักเตะได้” ตอร์เรส ส่งท้ายได้ใจสาวกเดอะคอป
กำลังโหลดความคิดเห็น