xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” หวังย้ายไปค้าแข้งกับ แอต.มาดริด อีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส หวังกลับไปค้าแข้งกับ แอต.มาดริด อีก
เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าระดับพระกาฬของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแสดงความหวังว่าในอนาคตข้างหน้าอยากย้ายกลับไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังเก่าอีกครั้งเพราะต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับทีม

ตอร์เรส เป็นแฟนบอลตัวยงของ แอตเลติโก มาดริด ตามอย่างปู่ของตัวเองและได้เข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรตั้งแต่มีอายุเพียง 11 ปี โดยตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่อยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นที่รักของแฟนบอล อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สามารถคว้าแชมป์รายการสำคัญร่วมกับทีมได้ ก่อนที่ในปี 2007 จะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อแสวงหาประสบการณ์ใหม่

ความผิดหวังที่ไม่สามารถพาทีมอันเป็นที่รักประสบความสำเร็จได้ทำให้ ตอร์เรส แสดงความหวังว่าในอนาคตข้างหน้าหากเป็นไปได้จะขอกลับไปร่วมทีมอีกครั้งเพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับทีมรายการใดรายการหนึ่งให้ได้ "แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าจะมีโอกาสยุติการเล่นฟุตบอลที่นั้นหรือไม่ แต่ผมอยากจะกลับไปอีกครั้งเพื่อทำสิ่งที่ยังค้างคาอยู่ให้จบสิ้น" ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์กับ “มาร์กา” สื่อแดนกระทิงดุ

อย่างไรก็ตามศูนย์หน้าชาวสแปนิชยืนยันว่ายังคงต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปและจะไม่ย้ายทีมออกไปในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน "ตอนนี้ ผมไม่มีแผนจะย้ายออกจากอังกฤษ ไม่ว่าจะย้ายกลับไปเล่นที่ สเปน หรือ อิตาลี หรือแม้แต่ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นในเกาะอังกฤษก็ตาม"

“ผมต้องการความเปลี่ยนแปลง (เพื่อพัฒนาตัวเอง) และการย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบมาก ถ้าผมสามารถเลือกได้สโมสรแห่งเดียวที่ผมจะไม่มีวันย้ายไปอยู่ด้วยคือ รีล มาดริด” ตอร์เรส กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น