xs
xsm
sm
md
lg

เดอะค็อปใจชื้น ‘ตอร์เรส’ ยันไม่มีแผนซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดา “เดอะ ค็อป” สบายใจได้เมื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งยันปักหลักกับทีมต่อไป ไม่ได้มีแผนโยกไปล่าตาข่ายให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่อย่างใด
ตอร์เรส ขอปักหลักยาวกับหงส์
ก่อนที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส บินกลับไปยังแดนกระทิงดุเพื่อช่วย สเปน เปิดบ้านอุ่นเกือก “สิงโตคำราม” อังกฤษ ในคืนวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 มีกระแสข่าวลือออกมาทำนองว่า “เอล นินโญ” กำลังตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ บาร์เซโลนา

แต่ล่าสุด ตอร์เรส ออกมาไขเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อผู้ดี “ผมมองไม่เห็นภาพตัวเองไปเล่นฟุตบอลให้ รีล มาดริด, บาร์เซโลนา, เชลซี หรือว่าทีมใดทั้งนั้น ผมเห็นแค่ตัวเองเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะผมมีสัญญายาวกับพวกเขา”

สำหรับ ตอร์เรส ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นกังวลเหมือนกัน “ปีนี้ผมกังวลใจค่อนข้างมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ผมเจอปัญหามากมายตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีก่อน แต่ก็หวังว่าทุกอย่างจะโอเคไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้”

สุดท้ายดาวยิงวัย 24 ปี หวังเห็น สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม “หงส์แดง” สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาช่วยทีมลุยกับ รีล มาดริด ได้ทันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะมีขึ้นปลายเดือนนี้

“ผมหวังว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะหายเจ็บกลับมาได้ เขาเป็นนักเตะคนพิเศษสำหรับทีมของเรา ลิเวอร์พูลอยากให้เขาฟิตทันในไม่ช้า ส่วนตัวผมไม่ทราบว่า เจอร์ราร์ด เจ็บขามากน้อยแค่ไหน แต่ก็ปรารถนาให้เขาหายเจ็บไวๆ ถ้าทันลงแข่งกับ รีล มาดริด ในแชมเปียนส์ ลีก คงจะดี” เอล นินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น