xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" พอใจจบท็อป 10 เสียดายออกสตาร์ทแย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี เครื่องร้อนช้าไปหน่อย
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย พอใจผลงานของตัวเองที่ยังสามารถจบอยู่ใน 10 อันดับแรกของศึก ไทยแลนด์ โอเพน ทั้งที่เกือบไม่ผ่านการตัดตัว บ่นอุบเสียดายออกสตาร์ท 2 วันแรกไม่ดี

จบลงไปแล้วสำหรับศึก เอเชียน ทัวร์ รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน ครั้งที่ 40" ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ จโยติ รันด์ฮาวา โปรชื่อดังจากแดนโรตี

ส่วนโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดยังคงเป็น ธงชัย ใจดี สวิงมือ 71 ของโลกและเต็งหนึ่งของรายการจากผลงานการคว้าแชมป์รายการระดับโค-แซงชัน ยูโรเปียน กับ เอเชียน ทัวร์ รายการ อินโดนิเซีย โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย "โปรช้าง" ที่ผ่านการตัดตัวมาอย่างหวุดหวิดที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ เล่นดีในสองรอบหลังทำ 6 กับ 3 อันเดอร์พาร์ตามลำดับ จบสี่วันมีสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ได้อันดับ 10 ร่วมไปครอง

แม้จะไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ตามที่คาดหวัง แต่ดูเหมือนว่า โปรวัย 39 ปีจากลพบุรี ก็เริ่มทำใจได้แล้ว "มาเล่นได้ดีใน 2 วันสุดท้าย จบรายการด้วยการตี 10 อันเดอร์ถือว่าใช้ได้แล้ว วันนี้เล่นยากเหมือนกันเนื่องจากมีลมพัดแรงในช่วงบ่าย จึงทำให้ต้องเล่นแบบระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากการเผื่อเหล็กจะมีปัญหา"

ด้าน "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กจอมตีไกลเจ้าของฉายา "คิงคอง" ที่จบอันดับ 10 ร่วมเท่ากับ ธงชัย ยอมรับว่ารายการนี้พัตต์ไม่ดี "วันนี้ตีเหล็กไม่ดีเลย การตีออกโอบีตั้งแต่หลุมแรก จนทำให้เสียโบกี ส่งผลถึงเกมการเล่นในวันนี้อย่างแน่นอน ส่วนภาพรวมของการแข่งขันในสัปดาห์นี้ไม่พอใจในเรื่องการพัตต์ของตัวเองเลย คงต้องกลับไปซ้อมลูกสั้นให้เยอะๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น