xs
xsm
sm
md
lg

"ชัพชัย" ฝืนป่วยทำ 6 อันเดอร์ เผยเกือบถอนสวิงไทย โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กจอมตีไกล ฝืนอาการป่วยโรคอาหารเป็นพิษทำ 6 อันเดอร์พาร์ในรอบแรกของศึก ไทยแลนด์ โอเพน เผยเกือบตัดสินใจถอนตัวแล้ว ก่อนเปลี่ยนใจเพราะคิดว่าเล่นไหว
ชัพชัย ฝืนอาการป่วยลงเล่น
เริ่มการการแข่งขันวันแรกแล้วสำหรับศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน ครั้งที่ 40" ที่สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต โดยก๊วนแรกเริ่มต้นในเวลา 7.00 น.

ขณะที่ผลการแข่งขันล่าสุดโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดเป็นของ ชัพชัย นิราช ที่ไล่ทำ 6 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกีเลย เก็บสกอร์ไปก่อน 6 อันเดอร์พาร์รั้งรองจ่าฝูงตามกลุมผู้นำอยู่เพียงแค่สโตรกเดียว

ขณะที่ภายหลังส่งสกอร์การ์ดเรียบร้อย "โปรโจ๊ก" เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่มารออยู่บนคลับเฮาส์ "ตอนแรกคิดว่าเล่นไม่ไหวแล้วจนเกือบตัดสินใจถอนตัว หลังจากเมื่อคืนมีอาการอาหารเป็นพิษจนทำให้ทั้งอาเจียนและเป็นไข้ ถึงกับต้องไปโรงพยาบาลเพื่อให้น้ำเกลือ แปลกใจกับผลงานที่ทำได้ในวันนี้เหมือนกัน เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ค่อยดี"

"วันนี้พยายามเล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อน โดยเฉพาะาการเน้นไดร์ฟให้อยู่ในแฟร์เวย์ในพวกหลุมที่ระยะสั้น เพื่อให้ใช้เหล็กสั้นหรือลอบเวดจ์ขึ้นกรีน อีกทั้งธงวันนี้ปักเล่นค่อนข้างง่าย จึงทำให้มีโอกาสทำสกอร์ในจำพวกหลุมพาร์ 5"
กำลังโหลดความคิดเห็น