xs
xsm
sm
md
lg

"กัปตันโจ" รับกลัวลูกทีมจับโยนน้ำ-แย้มเรียก "โจ๊ก" สู้ศึกปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัปตันโจ กับถ้วย รอยัล โทรฟี
โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชียชาวญี่ปุ่น รับกลัวถูกจับโยนลงน้ำฉลองแชมป์เหมือนอย่างที่ลูกทีมบอกไว้ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม แย้มหากได้เป็นกัปตันอีกจะเสริมทัพด้วยโปรไทยอีก 1 คน โดยเล็ง "เจ้าโจ๊ก" ชัพชัย นิราช เอาไว้

โอซากิ ลบรอยช้ำในอดีตของตัวเองได้สำเร็จด้วยการพาทีมเอเชียคว้าแชมป์ "รอยัล โทรฟี" ด้วยการชนะ ยุโรป 10-6 ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังจากคุมทีมแพ้ ยุโรป อย่างขาดลอยในการแข่งขันเมื่อปี 2007

โดยภายหลังการแข่งขัน "กัปตันโจ" กล่าวว่า "ทันทีที่ผมเห็นใบหน้าของลูกทีมทุกคน ก็มีความมั่นใจสูงว่าปีนี้เราจะชนะ และมีความสุขกับแชมป์ในครั้งนี้มาก โชคดีที่ลูกทีมผมไม่จับโยนลงน้ำเหมือนกับที่บอกไว้ก่อนการแข่งขัน เพราะดูแล้วมันก็อันตรายอยู่ไม่น้อย ส่วนคำถามว่าผมจะทำหน้าที่นี้อีกเป็นครั้งที่ 3 ในปีหน้าหรือไม่ ผมคงต้องขอไปซึมซับความสุขนี้ก่อนสัก 2-3 วัน ถึงค่อยตัดสินใจ"

แม้ยังไม่รับปากว่าจะทำหน้าที่กัปตันต่อหรือไม่ แต่ทว่า ยอดโปรระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่น กลับมีแผนสำหรับการแข่งในปีหน้าแล้ว "หากผมได้เป็นกัปตันอีกครั้งในปีหน้า ก็คงยึดตัวผู้เล่นชุดนี้เอาไว้เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็อยากจะได้นักกอล์ฟไทยมาเสริมทีมอีกสักคน เนื่องจากโปรไทยมีความสามารถและเล่นได้ดี พิสูจน์ได้จากผลงานของ ประหยัด กับ ธงชัย ในครังนี้ โดยอาจจะเป็น ชัพชัย นิราช"
กำลังโหลดความคิดเห็น