xs
xsm
sm
md
lg

“ชัพชัย-ประหยัด” หลุดฟอร์มสวิงเมอร์เซเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮนเซน นำร่มมากางระหว่างการแข่งที่มีฝนตกลงมาเล็กน้อย
โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน โปรสวีดิชขึ้นมารั้งผู้นำเดี่ยวหลังหวดรอบสองเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ชัพชัย นิราช และ ประหยัด มากแสง สองก้านเหล็กชาวไทย จบวันด้วยสกอร์รวม อีเวนต์พาร์ และ 2 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ ในกอล์ฟรายการเมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการเมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่สนามกุท ลาร์เคนฮอฟ ระยะ 7,289 หลา พาร์ 72 ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน โปรแดนไวกิ้ง ขึ้นมารั้งผู้นำเดี่ยวหลังจากออกรอบมาในเก้าหลุมแรกสวิงเพิ่มอีก 3 เบอร์ดีต่อมาในเก้าหลุมหลังหวดได้ 1 เบอร์ดี ในหลุมที่ 13 แต่มาเสียโบกีในหลุมที่ 15 ทำให้จบวันหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์เหนือกว่าอันดับที่สองอย่าง ฌอง-ฟรองซัวส์ ลุกแควง โปรฝรั่งเศส ที่ทำสกอร์รอบนี้เพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ อยู่เพียงสโตรกเดียว ขณะที่อันดับ 3 เป็นของ ปีเตอร์ แฮนสัน โปรสวีดิชอีกรายที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ฟอร์มหลุดเล็กน้อยเมื่อหวดรอบนี้เกินไป 2 โอเวอร์พาร์ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ ตกมาอยู่อันดับที่ 23 เช่นเดียวกับโปรชื่อดังอย่าง มาร์ติน เคย์เมอร์ ของเจ้าถิ่นที่หวดเพิ่มมา 1 อันเดอร์พาร์

ส่วน“เจ้าโจ๊ก” ชัพชัย นิราช มือ 247 ของโลก หลังจากทำผลงานได้ดีในรอบแรก แต่วันนี้ทำได้ไม่ดีเมื่อตีเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ทำให้สกอร์รวมเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ ตกมาอยู่อันดับที่ 35 ร่วม เช่นเดียวกับ แกรม สตอร์ม โปรจากเกาะอังกฤษที่ทำเพิ่มรอบนี้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมถึง แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ จากเยอรมนีที่หวดเกินไป 4 โอเวอร์พาร์เช่นกัน

ด้านผลงานของโปรรายอื่น โซเรน แฮนเซน โปรเดนมาร์ก หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วม ขณะที่ รอสส์ ฟิเชอร์ โปรเมืองผู้ดี หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ร่วม ส่วน จีฟ มิคา ซิงห์ โปรอินเดีย ทำสกอร์เพิ่มรอบนี้อีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 17 ร่วม ด้าน มิเกล แองเคล จิมิเนซ โปรแดนกระทิงดุ หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมจึงมาอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับตกมาอยู่ที่ 28 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น