xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เมินคุยสื่อ แคดดีแจงสนามห้ามซ้อมไดร์ฟทำผลงานบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย หงุดหงิดกับฟอร์มของตัวเองที่ไม่ได้ดั่งใจ
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือ 71 ของโลก เมินให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ตีอีเวนพาร์ในรอบที่สองส่งผลให้โอกาสในการคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพน เหลือน้อยเต็มทีแล้ว ด้าน "โปรหนุ่ม" สุรวุฒิ วรรณพิณทุ แคดดีคู่ใจ ครวญสนามแข่งห้ามซ้อมไดร์ฟทำผลงานแย่

เข้าสู่วันที่สองแล้วสำหรับการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน ครั้งที่ 40" ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17.5 ล้านบาท

โดยผลการแข่งขันล่าสุด ธงชัย ใจดี โปรฟอร์มแรงจากลพบุรี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการี่ 3 และกลายเป็นเจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 11 รายการจากศึก อินโดนิเซีย โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงตีไม่ได้ตามมาตรฐานของตัวเอง เมื่อวันนี้เก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมสองวันเพิ่งมี 1 อันเดอร์พาร์ แม้น่าจะผ่านการตัดตัวแต่โอกาสในการลุ้นแชมป์แทบไม่เหลือแล้วเมื่อเหลือการแข่งขันอีกแค่ 2 วัน

ขณะที่ภายหลังส่งสกอร์การ์ดเรียบร้อย สวิงวัย 39 ปี เดินออกมาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะบอกกับผู้สื่อข่าวที่มารอว่า "เล่นไม่ดีเลยครับ" แล้วก็เดินจากไปขึ้นรถเดินทางออกจากสนามลากูนาฯ ทันที

อย่างไรก็ตาม สุรวุฒิ วรรณพิณทุ ที่ถือเป็นแคดดีคู่ใจของ "โปรช้าง" ซึ่งจบการศึกษาจากซานดิเอโก กอล์ฟ อเคเดมี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวว่า "ธงชัย ไดร์ฟไม่ดีเลยกับการแข่งขัน 2 วันที่ผ่านมา โดยไดร์ฟอยู่ในแฟร์เวย์แค่ 11 หลุมเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยมาก อาจเป็นเพราะเราไม่ได้ซ้อมไดร์ฟเลย เนื่องจากทางสนามห้ามซ้อมไดร์ฟเวอร์ในไดร์ฟวิง เรนจ์ เนื่องจากไดร์ฟวิง เรนจ์ที่นี่มีระยะสั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น