xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" ขอดูฟอร์มพรุ่งนี้ก่อนหวังแชมป์ไทย โอเพนตามพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม ทีออฟหลุม 3
"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ก้านเหล็กมือดีจากอำเภอหัวหิน ขอดูฟอร์มการเล่นในวันพรุ่งนี้ก่อนหวังสูงถึงตำแหน่งแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพน ตามรอยเท้าคุณพ่อ สุเทพ มีสวัสดิ์ ที่เคยทำได้เมื่อปี 1991

พรหม เร่งเครื่องทำ 6 อันเดอร์พาร์ในรอบที่สองของศึก "สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน ครั้งที่ 40" ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่สนามลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17.5 ล้านบาท ส่งผลให้สกอร์รวมกลับมามี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 19 ร่วมโดยตามหลัง โชว์ราเซีย ผู้นำจากอินเดียอยู่ 7 สโตรก

โดยหลังการแข่งขัน "โลมายักษ์" ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ ได้รายการเดียวนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2004 จากศึก เอสเค เทเลคอม โอเพน ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปี 2006 กล่าวว่า "ความจริงฟอร์มการเล่นในวันนี้กับเมื่อวานไม่แตกต่างกันเลยเนื่องจากมีโอกาสทำเบอร์ดีทั้ง 2 วัน เพียงแต่ว่าวันนี้มีโอกาสแล้วพัตต์ลง อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่คิดไกลถึงตำแหน่งแชมป์ ขอรอดูฟอร์มในวันพรุ่งนี้ก่อน หากมีโอกาสแล้วทำได้แบบวันนี้ก็ค่อยมาลุ้นกันอีกที"

ทั้งนี้ สุเทพ มีสวัสดิ์ คุณพ่อของ พรหม ถือเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพน ได้เมื่อปี 1991

ด้าน "สิงห์เหนือ" อุดร ดวงเดชา ก้านเหล็กจากเมืองเชียงใหม่ ที่เก็บวันละ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วม กล่าวถึงเกมการเล่นในวันนี้ว่า "พยายามไดร์ฟให้อยู่ในแฟร์เวย์เพื่อตีชอตแอพโพรชให้ง่ายขึ้น แล้วก็ทำได้จริงๆ แอพโพรชขึ้นไปเหลือระยะพัตต์ไม่ถึง 1 คันธงเกือบทุกหลุม แต่ก็เก็บสกอร์มาได้แค่ 4 อันเดอร์ หากพัตต์ดีกว่านี้คงทำสกอร์ได้มากกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น