xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหนึ่ง"กดอีก 2 อันเดอร์ฯรั้ง 17 ร่วมสวิงเมย์แบงค์วันสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กหนุ่มไทยทำอีก 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 17 ร่วม ในขณะที่ แดนนี่ เชีย โปรเจ้าถิ่นและนิค โดเฮอร์ตี้ โปรอังกฤษผงาดเป็นผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ในวันที่สองของศึกดวลวงสวิงรายการ เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพ่น ที่ประเทศมาเลเซีย โดยการแข่งขันในวันนี้ยังมีนักกอล์ฟอีก 49 รายที่ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อนต้องแข่งต่อในวันพรุ่งนี้เช้า

ศึกดวลวงสวิงทัวร์ผสมเอเชี่ยน-ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการเมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพ่น ที่สนามโกต้า เพอร์มาย กอล์ฟคลับ ระยะ 6,979 หลา พาร์ 72 ที่กรุงกัลลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 63 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคม 2008 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในวันที่ 2

ผลปรากฏว่า แดนนี่ เชีย โปรเจ้าถิ่นและนิค โดเฮอร์ตี้ โปรอังกฤษผงาดเป็นผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์รวมสองวันมี 12 อันเดอร์พาร์ นำหน้า โซเรน เคลด์เซ่น โปรเดนมาร์ก และจโยติ รันดาวา ก้านเหล็กจากอินเดียที่ในวันนี้ยังแข่งไม่จบอยู่ 1 สโตรก

ในขณะที่"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ก้านเหล็กหนุ่มไทยวันนี้หวดไปอีก 2 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ตามเดิม ด้าน"โปรหมาย"ประหยัด มากแสง และ"โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ ที่ยังแข่งในรอบที่ 2 ไม่จบ รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์เท่ากันรั้งอันดับที่ 56 ร่วมกับ ไซม่อน เยตส์ ก้านเหล็กสก็อตติช

ด้าน มาร์ค บราวน์ เจ้าของตำแหน่งผู้นำในตารางสะสมเงินรางวัลของเอเชี่ยนทัวร์ 2008 จากแดนกีวี ที่กำลังไล่ล่าแชมป์รายการที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากคว้าแชมป์ไปแล้ว 2 รายการในสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้คือ เซล โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป และจอห์นี วอล์คเกอร์ คลาสสิก วันนี้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวมสองวันมี 5 อันเดอร์พาร์ ร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 41 ร่วม

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจรายอื่น"โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช รวม 2 วันมี 2 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 90 ร่วม ด้าน"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี อดีตแชมป์เก่าในรายการนี้ 2 สมัยด้วยกันในปี 2004 และ 2005 มี 1 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 99 ร่วมกับ"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น