xs
xsm
sm
md
lg

"โปรโจ๊ก" ปลื้มผอมลงเล่นดีวันที่สองบางกอกแอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัพชัย
ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กฝีมือดีชาวไทย เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ในวันที่สองของศึกกอล์ฟ บางกอก แอร์เวย์ส โอเพน 2008 ขยับขึ้นมาตามหลังผู้นำอย่าง ชาง ซือ-เปง จากไต้หวัน 3 สโตรก แต่ว่ายังมีโปรอีกหลายคนที่ยังแข่งไม่จบ

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ กลับมาดวลวงสวิงกันอีกครั้งในศึก "บางกอก แอร์เวย์ส โอเพน 2008" ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) ที่สนามสันติบุรี เกาะสมุย ระยะ 6,853 หลา พาร์ 71 เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนเป็นการแข่งขันในวันที่สอง

ปรากฎว่าวันนี้ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย เล่นได้อย่างโดดเด่นเก็บ 2 อันเดอร์พาร์รวมกับวันแรกแล้วมี 6 อันเดอร์พาร์พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 3 ตามหลัง ชาง ซือ-เปง จากไต้หวัน ที่แข่งจบแล้วมี 9 อันเดอร์พาร์และอันดับ 2 คริส ร็อดเจอร์ส จากอังกฤษ มี 7 อันเดอร์พาร์

หลังเกม ชัพชัย ที่คว้า 2 แชมป์ในปี 2007 ออกมากล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "หลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้สึกอยากจะได้แชมป์มากขึ้นกว่าเดิมอีกและหวังว่าจะคว้าแชมป์ครั้งแรกที่ เกาะสมุย มันเป็นสถานที่ๆ สวยงามและผมก็รู้สึกสนุกมากทีเดียว"

"2-3 เดือนที่ผ่านมาผมลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลเรื่องกิน ทำให้รู้สึกดีขึ้นจนส่งผลกับเกมของตัวเอง ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วกับอีกสองวันที่เหลือเพื่อเล่นให้ดีกว่านี้" ชัพชัย กล่าวในท้ายที่สุด

ด้าน ถาวร วิรัตน์จันทร์ วันแรกทำ 5 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำร่วมแต่วันนี้ยังแข่งไม่จบ, เชาวลิต ผลาผล อดีตแชมป์รายการนี้ 4 อันเดอร์พาร์, ประหยัด มากแสง 2 อันเดอร์พาร์ยังแข่งไม่จบ, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ 1 อันเดอร์พาร์ยังแข่งไม่จบ, พรหม มีสวัสดิ์ 2 โอเวอร์พาร์ และ ลี ซุง แชมป์เก่าชาวเกาหลีใต้ ที่พิการทางหูหลุดไปที่ 5 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น