xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเล็ก" กด 5 อันเดอร์ฯ นำร่วมบางกอกแอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร
ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรจอมเก๋าของไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมกด 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ อันโตนิโอ ลาสคูนา จากฟิลิปปินส์ และ โยชิโนบุ ซึคาดะ จากญี่ปุ่น ในวันแรกของศึกกอล์ฟ บางกอก แอร์เวย์ โอเพน ที่เกาะสมุย หลังเกม "โปรเล็ก" ยอมรับแปลกใจไม่น้อยกับผลงานของตนเอง

หลังหยุดพักไปนานเกือบ 1 เดือนศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ กลับมาดวลวงสวิงกันอีกครั้งในศึก "บางกอก แอร์เวย์ส โอเพน 2008" ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) ที่สนามสันติบุรี เกาะสมุย ระยะ 6,853 หลา พาร์ 71 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนเป็นการแข่งขันในวันแรก

ถาวร ออกสตาร์ทที่ 9 หลุมหลัง ทำสกอร์พุ่งขึ้นไปถึง 5 อันเดอร์พาร์ หลังผ่านไป 15 หลุม แต่ต้องหยุดการแข่งขันเนื่องจากก่อนเที่ยงครึ่งชั่วโมงมีฟ้าแลบ กลับมาแข่งต่อในตอนบ่ายปรากฎว่า ถาวร เสียโบกีในหลุม 17 ก่อนเอาคืนด้วยเบอร์ดีในหลุม 18 ทำให้จบวันแรกด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

หลังเกมอดีตมือ 1 ของ เอเชียน ทัวร์ ในปี 2005 เผยว่า "ผมพยายามเล่นให้คงเส้นคงวาที่สนามแห่งนี้ แต่ก็ไม่เคยทำได้แบบนี้มาก่อน นี่คือสกอร์ที่ดีที่สุดของผมที่นี่และไม่เคยคิดว่าจะทำได้เลยด้วย ผมเดาว่าคงเป็นเพราะความฟิตหลังจากที่ ไพรน์ วัลเลย์ ปักกิง โอเพน ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีส่งผลมาถึงเกมของตัวเอง"

ถาวร ขึ้นนำร่วมกับ อันโตนิโอ ลาสคูนา และ โยชิโนบุ ซึคาดะ โดยมีอันดับ 4 ร่วมตามหลังสโตรกเดียวถึง 5 คนคือ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์, อุดร ดวงเดชา, มิทเชลล์ บราวน์, เหลียง เวน ทัง และ เหลียง เวน ฮอง ส่วน ประหยัด มากแสง 2 อันเดอร์พาร์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ 1 อันเดอร์พาร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ 3 โอเวอร์พาร์

ตามมาด้วย ลี ซุง แชมป์เก่าชาวเกาหลีใต้ ที่พิการทางหู 5 โอเวอร์พาร์ ปิดท้ายด้วย พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวดาวรุ่งที่มีวัย 18 ปี มือหนึ่งของ เอเชียน เลดีส์ ทัวร์ ที่ได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกสตาร์ทไม่ดีสกอร์อยู่ที่ 13 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น