xs
xsm
sm
md
lg

‘สาววี’ หล่นที่ 4 โปรไทยลุ้นยากชิงโควตาแอลพีจีเอทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี โปรดาวรุ่งขวัญใจหนุ่มๆ ตีเกินในรอบที่สาม หล่นมาอยู่อันดับ 4 ด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ขณะที่บรรดานักกอล์ฟไทยยังเข็นไม่ขึ้นโอกาสชิงโควตาไปแข่งในรายการของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลหน้า เลือนราง
สาววี สวิงตกลงไปในวันที่สาม
รายการกอล์ฟเพื่อคัดเลือกโปรสาวที่มีสิทธิ์เข้าร่วมศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาลหน้า จัดขึ้นที่สนามมิชชัน ฮิลล์ส คันทรี คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นการดวลกันในรอบที่สามแล้ว

โดยตำแหน่งผู้นำยังเป็นของ อาห์น ซุน จู จากเกาหลีใต้ที่ออกสแควร์พาร์ สกอร์รวม -12 เท่าเดิม แต่ก็มี แอนนา นอรด์ควิสท์ ชาวสวีดิชขึ้นมานำร่วมด้วย ด้าน มิกิ ไซกิ สาวจากญี่ปุ่นตีรอบนี้เข้ามาอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมตามหลังผู้นำอยู่สามสโตรก สำหรับ มิเชลวี ลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี วันนี้เสียไปสองโอเวอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 4 ที่ 7 อันเดอร์พาร์ แต่ทั้งหมดน่าจะติด 1 ใน 30 ที่ได้ผ่านเข้าเล่นรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ในเดือนธันวาคมนี้

ส่วนผลงานของโปรไทย นันทยา ศรีสว่าง เกินไปอีก 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม +4 หล่นไปอยู่ที่ 33 ร่วม พรอนงค์ เพชรล้ำ เกินไปสอง สกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ ขึ้นมารั้งที่ 61 ร่วม ด้าน นุ่น หัวชัย ฟอร์มแผ่วลงเรื่อยๆ เกินไปอีก 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์ +11 รูดไปอยู่ที่ 76 ร่วม ขณะที่ พรณี ชุติชัย สองวันเกิน 9 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวเข้ามาลุ้นในสองรอบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น