xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" กดเพิ่ม 1 อันเดอร์ฯ นำต่อศึกเอชเอสบีซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครเมอร์ (ซ้าย) ขับเคี่ยวกับ เจน ปาร์ค
พอลลา เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวสวยจากสหรัฐฯ ยังรั้งตำแหน่งผู้นำร่วม หลังจบวันที่ 2 ของศึกกอล์ฟ "เอชเอสบีซี วูเมนส์ แชมเปียนส์" ที่แดนลอดช่อง แม้ว่าจะทำเพิ่มได้แค่ 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 6 อันเดอร์พาร์เท่ากับ เจน ปาร์ค

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอชเอสบีซี วูเมนส์ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 72 ล้านบาท) ที่ ทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ ระยะ 6,547 พาร์ 72 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มีนาคมเป็นการแข่งขันในวันที่ 2 หลังจากวันแรก พอลลา เครเมอร์, เจน ปาร์ค และ แองเจล ปาร์ค นำร่วมที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

วันนี้ เครเมอร์ ที่เพิ่งฟอร์มหลุดทำให้วืดแชมป์ ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009 ในวันสุดท้าย ทำเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เจน ปาร์ค รวม 2 วันมี 6 อันเดอร์พาร์เป็นผู้นำร่วมกันต่อไป ส่วน แองเจลา ปาร์ค ฟอร์มหลุดเหลือเชื่อเกิน 4 โอเวอร์พาร์สกอร์ตกไปเหลือ 1 อันเดอร์พาร์รั้งที่ 20 ร่วม

ส่วนอันดับ 2 ตามหลังผู้นำสโตรกเดียวเป็น แคเธอรีน ฮัลล์ และ คิม มี ยุน ทางด้าน โอชัว มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ฮอนดา เกิน 1 โอเวอร์พาร์ ตกไปเหลือ 2 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 11 ร่วมกับนักกอล์ฟสาวอีก 8 ราย

ส่วนผลงานของโปรสาวไทย "โปรฝน” รัศมี กัลยานมิตตา ถือว่าไม่ธรรมดา เก็บอีเวนพาร์รวมสกอร์วันแรกยังไม่ได้ไม่เสียเสมอตัวอยู่ที่อันดับ 27 ร่วม และ พรอนงค์ เพชรล้ำ กระเตื้องขึ้นหลังวันแรกเกิน 3 โอเวอร์พาร์วันนี้เกินแค่ 1 โอเวอร์พาร์รวมมี 4 โอเวอร์พาร์รั้งที่ 51 ร่วม
เครเมอร์ มาในชุดเก่งสีชมพู
กำลังโหลดความคิดเห็น