xs
xsm
sm
md
lg

"อุ๋ย-หมู" สตาร์ทเกินกอล์ฟนาวิสตาร์รอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอุ๋ย ออกรอบวันแรกเกินไป 2 โอเวอร์พาร์
วิรดา นิราพาธพงศ์พร และ อรนรินทร์ สัตยาบรรพต สองโปรสาวไทยที่ลงแข่งขันรายการนาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ประเดิมออกรอบวันแรกไม่ค่อยดีนัก ขณะที่ตำแหน่งผู้นำมีก้านเหล็กสาวขึ้นครองร่วมกัน 3 ราย

กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 46 ล้านบาท) ที่สนามแคปิตอล ฮิลล์ส เดอะ ซีเนเตอร์ คอร์ส ระยะ 6,571 หลา พาร์ 72 เมืองแพรตต์วิล รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มออกรอบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

ปรากฏว่า จิลล์ แม็คกิลล์ โปรเจ้าถิ่นที่ยังไม่เคยได้แชมป์ตลอดการเล่นอาชีพ 13 ฤดูกาล ทำ 7 เบอร์ดี้โดยไม่ออกโบกี้ เก็บมาได้ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งจ่าฝูงร่วมกับ แจง จอง ที่ไม่เสียโบกี้เช่นกัน และ เจน ปาร์ค ที่ทำ 8 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ โดยมี เจนิซ มูดี และ คริสตี้ เคอร์ ที่ตามมาติดๆ 1 สโตรก

ขณะที่ ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิโก ที่ยังไม่ได้แชมป์นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ออกสตาร์ทได้ดี เก็บมา 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วม เจิ้ง หย่าหนี ดาวรุ่งไต้หวัน มือ 3 ของโลก มี 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 39 ร่วม แคร์รี เว็บบ์ สวิงสาวออสเตรเลียน สกอร์อีเวนพาร์ อันดับ 53 ร่วม

ด้าน “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร นักกอล์ฟสาวไทย ออกโบกี้ที่หลุม 6 และ หลุม 14 สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 86 ร่วม ส่วน “โปรหมู” อรนิรนทร์ สัตยาบรรพต ตีเกินไปถึง 6 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 133 ร่วมกับโปรชื่อดังอย่าง ลินด์ซีย์ ไรท์, นิโคล คาสเตรล และ มอร์แกน เพรสเซล
กำลังโหลดความคิดเห็น