xs
xsm
sm
md
lg

‘เพ็ตเตอร์เซน’ นำร่วมวันที่สองคาพาลัว ‘อุ๋ย’ รั้งที่ 62

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน ยอดโปรจากนอร์เวย์ ไม่ได้ไม่เสียในรอบที่สองแต่ยังนำร่วมที่ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร ผ่านตัดตัวไปเล่นในสองวันสุดท้ายกอลฟ คาพาลัว แอลพีจีเอ คลาสสิค
เพ็ตเตอร์เซน ยังอยู่ในตำแหน่งผู้นำ
กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ คาพาลัว แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่สนาม เบย์ คอร์ส ใน คาพาลัว รีสอร์ท ระยะ 6,273 หลา พาร์ 72 ที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบสอง

ปรากฏว่า ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน ออกมาเก็บไป 2 เบอร์ดี้ แต่ก็เสียคืนไป 2 โบกี้ ออกอีเวนพาร์ แต่สองวันสะสมไป 4 อันเดอร์พาร์ ยังนำร่วมโดยมี บริททานีย์ แลง โปรเจ้าถิ่นเบียดขึ้นมาเท่า จากการได้มาอีกหนึ่งอันเดอร์พาร์ ในวันที่สอง

ขณะที่โปรเกาหลีอย่าง ซุน ยอง ยู, จี ยอง ลี, จี ยอง โอ หรือว่า อิล มิ ชุง เรียงหน้ากันมีคนละ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 3 ร่วม ด้าน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน รอบนี้ขุนฟอร์มเก่งได้มา 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์กลับมาเป็น 1 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมารั้งที่ 11 ร่วมกับ คริสตี เคอร์ ส่วน มอร์แกน เพรสเซลล์ อยู่ในอันดับ 18 ร่วม จากสกอร์อีเวนพาร์

สำหรับ แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตมือ 1 ของโลกชาวสวีดิช รอบนี้ได้มา 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์ยังเกินอยู่ 3 โอเวอร์พาร์ แต่ผ่านการตัดตัวมาได้ รั้งอันดับ 49 ร่วมกับ มาเรีย ฮยอร์ธ และ คริสตินา คิม ก้านเหล็กร่างท้วม ขณะที่ วิรดา นิราพาธพงศ์พร เข้าไปเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ได้อย่างหวุดหวิด แม้รอบนี้ตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ แต่วันแรกไม่ได้ไม่เสีย

ส่วนโปรชั้นนำที่ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 4 อันเดอร์พาร์ ก็มีทั้ง แพท เฮิร์สท์, สเตซีย์ พราหมณสูตร นักกอล์ฟลูกครึ่งไทย-อเมริกัน รวมถึง ซาราห์ ลี ด้าน “โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กมือ 148 ของโลกชาวไทย ขอถอนตัวไปในรอบที่สอง หลังจากที่วันแรกตีเกินไปถึง 10 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับ แองเจลา ปาร์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น