xs
xsm
sm
md
lg

“โอชัว” ตั้งเป้าซิวแชมป์นาวิสตาร์ฯ, “อุ๋ย-หมู” ร่วมสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน่า โอชัว ไม่ได้แชมป์มาร่วม 3 เดือนแล้ว
"โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร ควงคู่ “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ลงประชันวงสวิงกับ ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลกชาวแม็คซิกัน และสวิงสาวชื่อดังอีกคับคั่ง ในศึก นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในสัปดาห์นี้เป็นคิวของรายการ นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค โดยจะสวิงกันระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ที่สนามคาปิทัล ฮิลล์ส เดอะ เซนาตอร์ คอร์ส พาร์ 72 ระยะ 6,571 หลา เมืองแพรตต์วิล รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐฯ

โดยรายการนี้มี 2 โปรสาวจากเมืองไทย เข้าร่วมด้วย 2 คน คือ "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร ที่อันดับล่าสุดเป็นมือ 277 ของโลก และ “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต มือ 438 ของโลก

ด้านโปรสาวชื่อดังรายอื่นนำมาโดย ลอเรนา โอชัว เบอร์หนึ่งของโลก ที่คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ มาแล้ว 23 รายการ ตลอดจนตั้งเป้าเก็บแชมป์รายการที่ 7 ในปีนี้ให้ได้ หลังทำสำเร็จครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมในรายการไซเบส คลาสสิก เลยทีเดียว

"ปีนี้ถือเป็นปีที่ดี แม้หลายเดือนที่ผ่านมาจะไม่ได้แชมป์ ดังนั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากถ้าได้เริ่มกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันกลับไปที่บ้านเพื่อให้โค้ชติวเข้มเกี่ยวกับจังหวะในเกมการเล่น ถึงตอนนี้ก็ตื่นเต้นมากที่กำลังจะได้กลับมาลงแข่งอีกครั้ง" ยอดโปรสาววัย 26 ปี กล่าว

นอกจากนี้ยังมีสวิงระดับชั้นแนวหน้าของโลกเข้าร่วมอีกมากมายทั้ง เจิง หย่าหนี รุคกี้มือ 3 ของโลกจากไต้หวัน, คริสตี้ เคอร์ มือ 6 ของโลกจากสหรัฐฯ, แคร์รี เว็บบ์ มือ 8 ของโลกจากออสเตรเลีย, ลี ซอน หวา มือ 10 ของโลกจากเกาหลีใต้ รวมทั้ง มาเรีย ฮยอร์ท โปรวัยเก๋าชาวสวีดิชที่อยู่ใน แอลพีจีเอ ทัวร์ มากว่า 10 ปี เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น