xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” เตือนกระทิงระวังเซิร์บประเดิมป้องแชมป์เดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล-ยอโควิช คู่นี้หวดกันสนุกแน่
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหมายเลข 1 ของโลก ออกโรงเตือนสติเพื่อนร่วมทีม สเปน ว่า จะไม่เจองานง่ายแน่ในการดวลกับ เซอร์เบีย ที่นำโดย โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกในการเริ่มต้นป้องกันแชมป์เดวิส คัพ

เทนนิสประเภททีมชายชิงแชมป์โลก หรือ เดวิส คัพ กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป รอบแรก มีคิวลงแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคมนี้ โดยทัพนักหวดกระทิงดุซึ่งมีศักดิ์ศรีเป็นถึงแชมป์เก่า จะดวลกับทีมเทนนิสเซิร์บที่เมืองเบนิดอร์ม บนสังเวียนเคลย์คอร์ตที่ตนถนัด

อย่างไรก็ตาม นาดาล ที่จะดวลกับ ยอโควิช ในวันอาทิตย์นี้กล่าวก่อนที่ทีมจะลงสนามแบบไม่ประมาท ว่า “เรากำลังจะแข่งกับมือ 3 ของโลกประเภทเดี่ยว (ยอโควิช) และมือ 2 ของโลกประเภทคู่ (เนนาด ซิมอนยิช) ซึ่งไม่มีแมตช์ไหนที่เราจะได้เล่นสบายแน่ เราจำเป็นต้องงัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาจึงจะเอาชนะพวกเขาได้”

พร้อมกันนี้ สิงห์อีซ้ายวัย 22 ปี ยังพูดถึงการหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาของตัวเองว่า “ผมรู้สึกดีขึ้นมาก และพร้อมลงสนามแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นในฐานะตัวแทนของชาติ” ขณะที่ อัลเบิร์ต คอสตา กัปตันทีมสเปนก็การันตีอีกแรงว่า “นาดาล สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วเช่นเดียวกับทุกคนในทีม”

ด้าน โนวัค ยอโควิช เจ้าของแชมป์บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่น่าจะลงสนามทั้งในประเภทเดี่ยวและประเภทคู่กล่าวว่า “เรามีโอกาสคว้าชัยชนะในคราวนี้ เพราะเรามีทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพ มีผู้เล่นฝีมือเยี่ยมที่ต่างก็อยู่ในสภาพพร้อมสมบูรณ์ทุกคน”
กำลังโหลดความคิดเห็น