xs
xsm
sm
md
lg

ไวรัสระบาดอีกราย "นัลบานเดียน" ถอนฟ้า-ขาวลุยเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นัลบานเดียน โดนไวรัสเล่นงานอีกคน
นับว่าเชื้อไวรัสกำลังแพร่ระบาดในหมู่นักเทนนิส โดยเหยื่อรายล่าสุดเป็น ดาวิด นัลบานเดียน นักหวดหนุ่มมือ 14 ของโลก ที่ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากทีมเดวิส คัพ ของ อาร์เจนตินา จะพบ ฮอลแลนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยสาเหตุข้างต้น

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แอนดี เมอร์เรย์ หมายเลข 4 ของโลกชาวสกอตแลนด์เพิ่งจะถอนตัวจากศึกเดวิส คัพ โซนยุโรป / แอฟริกา รอบ 2 ซึ่ง สหราชอาณาจักร จะดวลกับ ยูเครน ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคมนี้ หลังยังไม่หายจากพิษไข้ที่ติดตัวมาในรายการบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์

ล่าสุด นัลบานเดียน ก็เป็นแร็กเกตฝ่ายชายอีกรายที่มีอาการติดเชื้อไวรัส ซึ่ง โมเดสโต วาสเกซ กัปตันทีมฟ้า-ขาวออกมาชี้แจงเมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “นัลบานเดียน จะไม่ได้ร่วมทีมในแมตช์กับ ฮอลแลนด์ แม้เขาจะลงซ้อมในวันจันทร์ แต่ก็ยังมีอาการไข้อยู่ นั่นหมายความว่าร่างกายเขาไม่สมบูรณ์พอที่จะลงสนาม”

ทั้งนี้ วาสเกซ กำลังพิจารณาหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมแทน “คิง ดาวิด” สำหรับดวลแร็กเกตกับ ฮอลแลนด์ ในเดวิส คัพ รอบแรก กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป โดยมีทางเลือกอย่าง ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 7 ของโลกที่ไม่ถูกชะตากับ นัลบานเดียน, โฮเซ อคาซูโซ มือ 45 ของโลก และ มาร์ติน วาสซัลโล อาร์กูเอลโล มือ 50 ของโลก

โดยคนใดคนหนึ่งใน 3 ชื่อดังกล่าวจะถูกเรียกเข้ามาสมทบกับ ฮวน โมนาโก, ฮวน อิกนาซิโอ เชลา และ ลูคัส อาร์โนลด์ เคอร์ ขณะที่ อาร์เจนตินา มีศักดิ์ศรีเป็นถึงรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น