xs
xsm
sm
md
lg

“โลเปซ” โค่น “เดล ปอโตร”ช่วย สเปน เสมอ อาร์เจนฯ 1-1 ศึกเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเซียโน โลเปซ ช่วยสเปนตีเสมอ 1-1
เฟลิเซียโน โลเปซ มือ 2 ของสเปน อาศัยหัวใจความเป็นนักสู้พลิกกลับมาเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 1 ของอาร์เจนตินาไป 3-1 เซต ช่วยให้ทีมตนเองตีเสมอ 1-1 ในการแข่งขันเดวิส คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิสเดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งประเภทเดี่ยวสลับมือ ผลปรากฏว่าคู่แรก ดาวิด นัลบาเดียน มือ 2 ของเจ้าบ้าน หวดเอาชนะ ดาวิด เฟร์เรร์ มือ 1 ของสเปนไป 3 เซตรวด 6-3, 6-2, 6-3 ทำให์ อาร์เจนตินา ขึ้นนำก่อน 1-0

ภายหลังการแข่งขัน นัลบาเดียน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเล่นได้ดีตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งจบเกม ผมควบคุมสถานการณ์ได้โดยตลอดและผู้ชมน่าเหลือเชื่อมาก" พร้อมกล่าวอีกว่า "มีบางช่วงเวลาที่น่าตึงเครียด แต่ผมสามารถรับมือกับมันได้ มันเกือบจะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว"

ส่วน เฟร์เรร์ กล่าวชมความยอดเยี่ยมของคู่แข่งว่า "ดาวิด เหนือชั้นกว่ามากและผมคงไม่สามารถกล่าวสิ่งใดเพิ่มเติมมากกว่านี้"

ผลการแข่งขันคู่ที่สอง เฟลิเซียโน โลเปส ช่วยให้ทีมจากแดนกระทิงดุตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จหลังหวดเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ไปอย่างสุดมัน 3-1 เซต 4-6, 7-6 (7-2), 7-6 (7-4), 6-3 ส่งไปลุ้นต่อไปในอีกสองวันที่เหลือ

สำหรับวันเสาร์นี้จะเป็นการแข่งประเภทคู่ ทางฝั่ง อาร์เจนตินา ส่ง โฮเซ อคาซูโซ จับคู่กับ อกุสติน กัลเลรี ลงหวดกับ เฟลิเซียโน โลเปส และ เฟอร์นันโด เบรดาสโก คู่ของสเปนต่อไป ส่วนวันอาทิตย์เป็นการแข่งประเภทเดี่ยวชนมือ โดยชาติที่ชนะ 3 จาก 5 คู่จะขึ้นเถลิงแชมป์ประจำปี 2008 ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น