xs
xsm
sm
md
lg

“เทย์เลอร์” ยันไม่มีเรื่องกับ “โด้”- “สมิธ” เชื่อนิวฯรอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทย์เลอร์ ยืนยันไม่มีปากเสียงกับ โรนัลโด
สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ปะทะคารมอย่างรุนแรงกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

เกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง “ปิศาจแดง” บุกคว้าชัยเหนือ “สาลิกาดง” 2-1 มีควันหลงออกมา เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวว่า เทย์เลอร์ กับ โรนัลโด มีปากเสียงถึงขั้นด่าทอกันในอุโมงค์ หลังจากช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก แข้งเดอะ แม็กพายส์ ปัดแขนไปโดนหน้าของสตาร์โปรตุกีส

อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ วัย 23 ปี ปฏิเสธทันควันว่า “ไม่มีการโต้เถียงกับ คริสเตียโน ใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนั้นเขาไม่ได้เข้ามาใกล้ผมเลยแม้แต่น้อย และผมก็ไม่มีปัญหากับเขาด้วย หลังจบเกมเราก็จับมือกันตามปกติ” ซึ่งล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่าดาวเตะที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับจะไม่ติดโทษแบนย้อนหลัง

ขณะที่ อลัน สมิธ ซึ่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วยการเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าออกมาแสดงความมั่นใจว่า นิวคาสเซิล จะรอดพ้นจากการตกชั้นอย่างแน่นอน แม้ทีมดังภาคอีสานจะมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนในเวลานี้ก็ตาม

โดย “สมัดเจอร์” กล่าวว่า “ใครๆ ก็ไม่อยากตกชั้น ซึ่งผมเคยผ่านประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำนี้มาแล้วกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด (ปี 2004) และหวังว่าจะไม่เจอเรื่องแบบนั้นเป็นหนที่สอง ถึงใครหลายคนจะเริ่มคิดถึงมัน แต่ไม่มีผมรวมอยู่ในนั้นแน่ ตอนนี้เหลือเพียง 10 เกมก็จะจบฤดูกาล หากเราเริ่มต้นด้วยการเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี (วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม) ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น