xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” ชี้หงส์จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกหากบุกอัดราชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ ขอพาหงส์บุกสยบราชันจุดประกายทีมลุ้นแชมป์ลีก
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าจอมขยันของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าหากบุกไปปราบ รีล มาดริด ถึงถิ่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ก็จะช่วยจุดประกายให้ทีมกลับมามีขวัญกำลังใจในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง

“หงส์แดง” ไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถึง 7 คะแนน หลังเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า หัวหอกชาวดัตช์เชื่อว่าสถานการณ์จะพลิกผัน หากต้นสังกัดบุกสยบ “ราชันชุดขาว” ในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ได้

โดย เคาท์ กล่าวผ่านทาง เดอะ ซัน สื่อจอมซอกแซกว่า “เราต้องคว้าผลการแข่งขันที่ดีกับ รีล มาดริด ให้ได้ ซึ่งนั่นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ลีกไปจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย การไล่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว สถานการณ์ยังเปลี่ยนแปลงไปไม่มากนัก ซึ่งเราต้องชนะเกมของเราให้ได้ก่อน”

นอกจากนั้น ดาวเตะจอมฟิตยังเผยว่าไม่รู้สึกหวั่นเกรงฟอร์มอันตรายของแชมป์ยุโรป 9 สมัย ที่เพิ่งโชว์ความอำมหิต ไล่ถล่ม รีล เบติส กระจุยถึง 6-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “ผมได้ดู รีล มาดริด ทางโทรทัศน์แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว”

“อย่างไรก็ตาม เราไม่กลัวพวกเขาเลย เพราะทุกทีมที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ในแชมเปียนส์ ลีก เข้ามาได้ล้วนเป็นทีมที่ดีทั้งสิ้น เราจะลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมลีกและหันไปมีสมาธิกับแชมเปียนส์ ลีก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด รีล มาดริด อาจเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็พร้อมเผชิญหน้ากับพวกเขาแล้ว” เคาท์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น