xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” โอ่ “ตอร์เรส” ใกล้ท็อปฟอร์มช่วยหงส์ลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ดาวยิงจอมถล่มประตู
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนเก่งกำลังเข้าใกล้ฟอร์มการเล่นระดับสุดยอด เพื่อช่วยต้นสังกัดในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ตอร์เรส ประสบกับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าเรื้อรัง ทำให้พลาดการลงสนามหลายนัดในช่วงต้นฤดูกาล จนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นไม่เปรี้ยงปร้างอย่างปีก่อนที่ซัลโว 32 ประตูให้แก่ ลิเวอร์พูล ในทุกรายการที่ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 24 ปี ก็แสดงให้เห็นถึงการเป็นเครื่องจักรผลิตประตูชั้นดีอีกครั้งหลังจากเหมา 2 ลูกช่วยให้ “หงส์แดง” ทุบเอาชนะ เชลซี 2-0 ก่อนที่เกมนัดล่าสุดจะซัดประตูชัยให้ทีมพลิกกลับมาเชือด ปอร์ทสมัธ 3-2 จนยังไม่หลุดจากวงโคจรของการลุ้นแชมป์

ด้าน เบนิเตซ แสดงความมั่นใจเช่นกันว่า ดาวยิงชาวสแปนิชใกล้ที่จะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม และเชื่อว่า จะเป็นกำลังสำคัญของ “เรด แมชชีน” ในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิปช่วงที่เหลือของฤดูกาล

“มันชัดเจนว่า ประตูเหล่านั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจของ เฟอร์นานโด อย่างประตูที่เอาชนะ เชลซี ก็มีความสำคัญต่อทีมและตัวเอง เขามีความกระหายที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในช่วงที่เหลือของฤดูกาล บางทีเราอาจใกล้ที่จะเห็นฟอร์มการเล่นดีที่สุดของเขา เขาทำได้ดีในช่วงการฝึกซ้อมและทำงานอย่างหนัก ดังนั้น เรามีความคิดในแง่บวกต่อเขา หากเขาขึ้นมาอยู่ระดับสูงสุดของตนเองได้ เขายอมมีความสำคัญต่อเรา” เบนิเตซ กล่าว

ลิเวอร์พูล หลังจากเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในคืนวันนี้แล้ว (22 ก.พ.) ก็เตรียมจะบุกไปเยือนถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ของ รีล มาดริด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น