xs
xsm
sm
md
lg

“ประหยัด” เตือนยุโรปเจองานหนักแน่สวิง รอยัล โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง โปรมือ 1 ของไทย
ประหยัด มากแสง สวิงฟอร์มร้อนแรงชาวไทย มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นหลังคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ รายการที่ 3 มาครองได้สำเร็จ พร้อมเตือนทีม ยุโรป เตรียมเจองานหนักแน่นอนในการปะทะทีมเอเชียในศึก รอยัล โทรฟี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “โปรหมาย” สามารถคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ รายการใหญ่ ดันลอป ฟีนิกซ์ ที่ประเทศญี่ปุ่น มาครองได้ โดยสามารถเอาชนะโปรชื่อดังได้หลายรายทั้ง เออร์นี เอลส์, เฮนริค สเตนสัน และ เอียน โพลเตอร์ ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในญี่ปุ่นระดับ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) โดย สวิงวัยเก๋าจากอำเภอหัวหิน ได้รับเงินไป 4.2 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 14.7 ล้านบาท)

จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ นักกอล์ฟวัย 42 ปี เชื่อมั่นว่าตนเองน่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมเอเชียในศึก รอยัล โทรฟี “การคว้าแชมป์ ดันลอปฯ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มาก ปีนี้ผมทำผลงานได้ดี และกำลังตั้งตารอได้ไปแข่ง รอยัล โทรฟี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดี”

“แม้ทีมยุโรปจะแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ในการเล่นแบบแมตช์เพลย์ แต่ผมก็รู้สึกว่าเราก็เป็นทีมที่ดี และจะทำให้ ยุโรป ต้องพบกับความยากลำบากได้อย่างแน่นอน” ประหยัด ที่ล่าสุดขึ้นไปเป็นมือ 54 ของโลก กล่าว

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชาย "รอยัล โทรฟี 2009" ระหว่างทีมเอเชียปะทะทีมยุโรป จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม ปี 2009 ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น