xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" ลั่นอยากแชมป์ฮอนดา "เครเมอร์" ขอพึ่งลูกสั้นทำแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว เครื่องเริ่มร้อน
ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสตรีเบอร์หนึ่งของโลก กร้าวหากอยากคว้าแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เล่นได้แค่นี้คงยังไม่พอ ด้าน "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ขอฝากหวังไว้กับการเล่นลูกสั้นใน 2 วันสุดท้าย

หลังจากออกตัวอย่างเงียบๆ ด้วยการทำ 1 อันเดอร์พาร์ในรอบแรกเมื่อวานนี้ ล่าสุด โอชัว ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ร่วมแล้วหลังจบรอบสองของศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009 ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พทยา แพลนเทชัน ด้วยการทำ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเพิ่มเป็น 4 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง บริททานีย์ แลง ผู้นำชาวอเมริกันอยู่ 3 สโตรก

โดยภายหลังการแข่งขัน ยอดโปรสาวชาวเม็กซิกัน แสดงท่าทีพอใจกับผลงานหลังจากผ่านมาได้ครึ่งทาง "ผลงานโดยรวม 2 วันที่ผ่านมาก็พอใจในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามทำได้แค่นี้ยังไม่พอหากคิดจะคว้าแชมป์ ดังนั้นอีก 2 วันที่เหลือต้องพยายามเก็บสกอร์ให้ได้มากกว่านี้ พยายามทำเบอร์ดีให้มากขึ้น และประเมินผลกันแบบวันต่อวัน และต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

นอกจากนี้ โอชัว ที่เป็นเจ้าของแชมป์ แอลพีจีเอ 24 รายการ ยังพูดถึงการเล่นท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดของเมืองไทยว่า "ฉันเตรียมพร้อมสำหรับการเล่นท่ามกลางอากาศร้อนมาเป็นอย่างดี อีกทั้งฉันยังมาจากประเทศที่อากาศร้อนอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ ออกจะชอบเสียด้วยต่างหาก อย่างไรก็ตามก็พยายามทดแทนการสูญเสียน้ำด้วยการดื่มน้ำมากๆ"

"ส่วนเป้าหมายในปีนี้ขอฉันอยู่ที่การรักษาตำแหน่งมือ 1 ของโลกเอาไว้ให้ได้ นอกจากนี้ฉันยังปรับเปลี่ยนวงสวิง รวมถึงใช้พัตเตอร์อันใหม่ด้วยในปีนี้ ที่สำคัญทุกวันนี้มีผู้เล่นเก่งๆ เกิดขึ้นในวงการมากมาย ดังนั้นจึงต้องซ้อมหนักขึ้นกว่าปีที่แล้วเป็นพิเศษ" โอชัว กล่าวด้วยสายตาที่มุ่งมั่น
เครเมอร์ แจกลายเซ็นให้แฟนๆ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
ด้าน "แม่เสือสีชมพู" พอลลา เครเมอร์ โปรมือ 3 ของโลกจากสหรัฐฯ ที่ล่าสุดขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ร่วมโดยตามหลังผู้นำอยู่เพียงแค่สโตรกเดียว หลังจากเก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ในรอบที่สอง กล่าวว่า "ความจริงวันนี้เริ่มต้นได้ไม่ดีเลย แต่หลังจากหลุม 5 เป็นต้นไปก็เล่นได้ดีขึ้นเป็นลำดับ ดังนั้นจึงพอใจกับผลงานของตัวเอง แต่ก็แอบเสียดายที่มีโอกาสทำเบอร์ดีได้ในหลุมพาร์ 5 แต่ก็ทำไม่ได้ ส่วนในอีก 2 วันที่เหลือคงต้องฝึกชิปกับพัตต์ให้ดี เพราะว่าแฟร์เวย์เริ่มแข็ง ส่วนกรีนก็นุ่มขึ้น"

ขณะที่เมื่อถูกถามว่ารู้สึกหงุดหงิดบ้างหรือไม่ที่ต้องยืนแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ หลังแข่งเสร็จ เครเมอร์ ที่เตรียมมาในชุดโทนสีเทา-ดำ และหมวกสีชมพู ในการลงเล่นวันพรุ่งนี้ ตอบว่า "ฉันชอบแจกลายเซ็นให้แฟนๆ อยู่เสมอ เนื่องจากฉันคิดว่าเราใช้เวลาแค่ 10-15 นาที เพื่อคนที่ตามมาเชียร์และชื่นชอบในตัวเรา ก็เป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่หรือ"
กำลังโหลดความคิดเห็น