xs
xsm
sm
md
lg

โปรโสมนำวันแรก "ฮอนดาฯ" 3 สาวไทยเกินถ้วนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิน จู ฮอง ผู้นำวันแรก
จิน จู ฮอง โปรสาวจากแดนโสม พุ่งขึ้นเป็นผู้นำหลังจบวันแรกของศึก "ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ด้วยการทำ 6 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วมห่าง 2 สโตรกที่มีด้วยกันถึง 5 คน ด้าน 3 ความหวังของไทยผลงานไม่ดีตีเกินกันถ้วนหน้า

ศึกดวลวงสวิงหญิงระดับโลก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ชิงเงินรางวัล 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนาม สยาม คันทรี คลับ แพลนเทชัน พาร์ 72 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นการแข่งขันในวันแรก

ปรากฎว่าตำแหน่งผู้นำเป็นของ จิน จู ฮอง ที่ทำสกอร์เป็นว่าเล่น 1 อีเกิล, 6 เบอร์ดี เกิน 2 โบกี รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วยอันดับ 2 สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์มี 5 คนคือ คริสตี แม็คเฟอร์สัน, แองเจลา สแตนฟอร์ด, พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวสวยมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน, เฮเลน อัลเฟรดส์สัน และ บริททานีย์ แลง

หลังเกม จิน จู ฮอง เผยว่า "วันนี้ฉันพัตต์ได้ดีทีเดียว มันช่วยฉันได้มาก แม้ฉันจะไดร์ฟไม่ค่อยดี แต่สามารถจับทางได้ในการพัตต์ ฉันมาเมืองไทยประมาณ 1 เดือนก่อนแข่งและฝึกซ้อมกับโค้ช เราฝึกซ้อมกันทุกวัน เพราะฉะนั้นจึงรู้สึกมั่นใจมากกับวงสวิง ฉันรู้สึกดีมากกับทั้งผลงานในวันแรกและในทัวร์นาเมนต์นี้"

ทางด้านเต็งจ๋าอย่าง ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ที่พกดีกรีเจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 2 รายการ เครื่องยังไม่ร้อนทำ 4 เบอร์ดี 3 โบกี มี 1 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 12 ร่วมกับอีก 8 คนที่มี แคร์รี เว็บบ์ และ นาตาลี กูลบิส รวมอยู่ด้วย

ส่วนผลงานของ 3 สาวไทย "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 14 ปี ที่ได้รับเชิญจากผลงานการคว้าแชมป์ เดอะ จูเนียร์ โอเพน ดูดีที่สุดเกินไปแค่ 1 โอเวอร์พาร์เท่านั้น จากการทำ 3 เบอร์ดี 4 โบกี รั้งอันดับ 26 ร่วม

"น้องจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ดาวรุ่งวัย 16 ปี เกิน 2 โอเวอร์พาร์ จาก 3 โบกี 1 เบอร์ดี รั้งอันดับ39 ร่วม และ "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา มือ 133 ของโลก เสียดับเบิลโบกี ตามด้วย 5 โบกี ได้คืนมา 2 เบอร์ดี รวมเกิน 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 57 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น