xs
xsm
sm
md
lg

‘กูลบิส’ โปรสาวสุดเซ็กซี่ถึงไทยขอลุ้นแชมป์ฮอนดาฯด้วยคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาตาลี กูลบิส โปรสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกันเดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปรยกับทีมข่าว MGR Sport ขอลุ้นแชมป์ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ประจำปี 2009 ด้วยคน

กอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ประจำปี 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนาม สยาม คันทรี คลับ แพลนเทชัน พาร์ 72 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีคิวแข่งขันกันระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

โดยบรรดานักกอล์ฟชั้นนำของโลกทยอยเดินทางมายังประเทศไทยกันแล้วตั้งแต่ช่วยต้นสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน, ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน แชมป์เก่าจากนอร์เวย์ หรือ แองเจลา ปาร์ค ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเชื้อสายเกาหลี ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 06.35 น.วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2552 นาตาลี กูลบิส เดินทางด้วยเที่ยวบิน TG 795 จากนครลอสแองเจลิส ถึงสนามสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งก่อนที่ กูลบิส จะเดินทางต่อไปยังจังหวัดชลบุรี ทีมข่าว MGR Sport ซึ่งตามเกาะติดสถานการณ์ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ มีโอกาสพูดคุยสั้นๆ กับนักกอล์ฟสุดเซ็กซี่วัย 26 ปี “นี่ถือเป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของฉัน ที่ผ่านมาคนรู้จักต่างพูดถึงเมืองไทย แม้อากาศค่อนข้างร้อนแต่ผู้คนมีมิตรไมตรีต่อผู้ที่ได้มาเยือน ฉันจึงอยากมาที่นี่ยิ่ง”

“สำหรับรายการนี้ (ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009) นักกอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งขันล้วนมีฝีมือและได้ลุ้นแชมป์กันทุกคน นี่เป็นรายการที่ 2 ของฉัน รายการก่อนที่ฮาวายฉันจบที่ 10 ร่วม ดังนั้นมาแข่งขันนี้ฉันหวังลุ้นแชมป์อยู่เหมือนกัน” กูลบิส ทิ้งท้าย
กูลบิส หันมายิ้มให้ช่างภาพถ่ายก่อนขึ้นรถบัสมุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา
ดูกันชัดๆ กับความสวยเซ็กซีของ นาตาลี กูลบิส
เคยถ่ายแบบลงนิตยสาร FHM มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น