xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" ขอทำผลงานให้ดีที่สุดในสวิงฮอนดาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี พราหมณสุทธิ์
สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน รู้สึกดีใจกับการกลับมาลงแข่งกอล์ฟที่ประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดในรายการ “ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009”

ศึกดวลวงสวิงหญิงรายการฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009 ชิงเงินรางวัล 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนาม สยาม คันทรี คลับ แพลนเทชัน พาร์ 72 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีคิวแข่งขันกันระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรชาวอเมริกันเชื้อสายไทยที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งมือ 48 ของโลกเปิดเผยความรู้สึกถึงการเดินทางมาร่วมรายการนี้อีกครั้งว่า "ฉันรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาไทยอีกครั้งเพราะเป็นประเทศที่วิเศษ อาหารอร่อยและผู้คนมีความเป็นมิตร นอกจากนี้การมีพื้นเพและเชื้อสายเป็นชาวไทยคงทำให้มีแฟนหลายคนเชียร์ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันชอบมาก"

โปรสาววัย 29 ปียังกล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับลงแข่งว่า "ปีนี้เป็นการลงแข่งสนามแห่งใหม่ซึ่งอากาศคงจะร้อนและมีลมพัด ฉันคงใช้เวลาอีกกว่า 2 วันจึงปรับตัวได้และต้องปรับเล่นให้ช้าลงรวมถึงดื่มน้ำมากๆ แต่ผู้เล่นคนอื่นคงเผชิญปัญหานี้เช่นกัน" พร้อมกล่าวอีกว่า "สนามแห่งนี้กรีนค่อนข้างเล็กแต่แฟร์เวย์กว้าง ดังนั้นจึงต้องวางลูกไปตกบนกรีนในตำแหน่งดีที่สุด ฉันจะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก"

สเตซี จะออกรอบร่วมกับ "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา โปรขวัญใจชาวไทย ในการแข่งรอบแรก ทีออฟเวลา 11.08 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น