xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" ติดใจ!! "ผัดไทย" ลั่นมาเพื่อแชมป์ฮอนดาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว เต็งจ๋ารายการนี้
ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสาวเบอร์ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน เปิปอาหารไทยครั้งแรกที่เธอก็ไม่รู้ว่าชื่ออะไร ที่มีส่วนผสมเต็มไปด้วย เส้น, กุ้ง และ ผัก แต่ยอมรับว่าอร่อยและติดใจมาก อีกทั้งลั่นหวังจะคว้าแชมป์ ฮอนดา แอลพีจีเอ 2009 เนื่องจากเตรียมความพร้อมมาดีและไม่รู้สึกหวั่นกับสภาพอากาศ

บรรดานักกอล์ฟสาวมือระดับแถวหน้าของโลก ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนระเบิดศึกดวลวงสวิงรายการ "ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ชิงเงินรางวัล 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนาม สยาม คันทรี คลับ แพลนเทชัน พาร์ 72 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

โอชัว ที่จะออกรอบพร้อมกับ ฮาน ฮี-วอน โปรเกาหลีใต้ กำหนดทีออฟในเวลา 11.40น. ของวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ.นี้ เผยว่า "ถือเป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ก่อนมาก็เตรียมความพร้อมมาดีแบบร้อยเปอร์เซนต์ อุปสรรคมีเพียงแค่เรื่องลม ส่วนอากาศร้อนกับฝนไม่กลัว เพราะโตมาใน เม็กซิโก ต้องเผชิญกับสภาพแบบนี้มาโดยตลอด ยิ่งร้อนซิยิ่งดีเพราะจะช่วยกระตุ้นให้เร่งทำเบอร์ดี แน่นอนฉันย่อมหวังจะคว้าแชมป์ที่นี่ ถึงกระนั้นก็ต้องดูผลงานของโปรรายอื่นด้วย แต่ก็หวังจะเล่นให้ดีที่สุด"

"ตอนมาถึงก็ได้ทานอาหารไทยจานแรกไปแล้ว ไม่รู้คืออะไรมี เส้น, กุ้ง และก็ ผักเต็มไปหมด แต่ชอบมากเป็นคนชอบอาหารรสจัดอยู่แล้ว กินเกือบทุกวันเลยที่คลับเฮาส์" เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 2 รายการ กล่าวถึงอาหารที่คาดว่าจะเป็น ผัดไทย

ด้าน พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวสวยมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน เจ้าของฉายา "แม่เสือสีชมพู" ที่น่าจะได้รับการจับตามองไม่น้อยในครั้งนี้ เผยว่า "สนามที่ใช้แข่งค่อนข้างท้าทายและยากมาก โดยเฉพาะบนกรีนที่ลูกจะค่อนข้างอืด อาจจะเป็นเพราะเพิ่งทำเสร็จ แต่ก็ต้องยอมรับว่าสมบูรณ์แบบและได้มาตรฐานมาก มันมหัศจรรย์มากที่เมืองไทยสามารถจัดการแข่งขันในระดับนี้ได้

"ปีที่แล้วได้ที่ 3 ครั้งนี้ก็หวังจะคว้าแชมป์เหมือนกัน แต่อะไรก็ล้วนเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากทำผลงานให้ดีกว่าเดิม ดีใจมากเลยที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง อากาศร้อนมาก แต่คงไม่มีปัญหาวันแข่งก็คงจะทานน้ำมากๆ สำหรับแฟนๆ แน่นอนอาจมีบางวันที่ไม่ได้สวมชุดสีชมพู แต่ว่าฉันก็จะต้องมีอุปกรณ์อื่นที่บ่งบอกสิ่งนี้ เหนืออื่นใดลูกพัตต์ของฉันก็จะต้องเป็นสีชมพูอยู่แล้ว" เครเมอร์ วัย 22 ปี เจ้าของแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 8 รายการ เผย

พร้อมกันนี้ "น้องอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร นักกอล์ฟสาว ที่พลาดลงแข่งในรายการนี้เนื่องจากบาดเจ็บหัวไหล่ ออกมาเปิดใจว่า "ตอนนี้อาการค่อยยังชั่วแล้ว อีก 3 เดือนก็น่าจะกลับมาลงสนามซ้อมได้เต็ม 18 หลุม ส่วนปีหน้าก็น่าจะแข่งได้ ก็อยากฝากถึงน้องๆ ว่านี่คือประสบการณ์ที่ดีเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลก อยากให้ทุกคนเต็มที่และเก็บเกี่ยวให้มากที่สุด"

สำหรับ 3 สาวไทยที่ได้ร่วมแข่งขันในศึก "ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ครั้งนี้ ก็มี "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา มือ 133 ของโลก, "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 14 ปี ที่ได้รับเชิญจากผลงานการคว้าแชมป์ เดอะ จูเนียร์ โอเพน และ "น้องจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ดาวรุ่งวัย 16 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ที่ฝ่าด่านการแข่งขัน "ฮอนดา กอล์ฟ ชาเลนจ์ 2009. จนทำให้ได้โอกาสลงดวลวงสวิงกับสุดยอดโปรสาวของโลกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว



เครเมอร์ ยังแอบมีที่ผูกผมสีชมพู
น้องอุ๋ย ชวดลงเล่นอย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น