xs
xsm
sm
md
lg

แฉหงส์เคยหยั่งเชิงทาบ "เฮียมู" คุมทัพแทนราฟา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มาดเหลือกิน
สื่อเมืองผู้ดีเผย ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เคยลองหยั่งเชิงทาบทาม โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน มาคุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ หากว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

เบนิเตซ ยังไม่ยอมสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปอีก 4 ปี จนกว่าจะได้สิทธิขาดในการตัดสินใจซื้อนักเตะ รวมถึงงบประมาณการทำทีมที่จะต้องมีตัวเลขที่แน่นอน แม้ว่านายใหญ่ชาวสแปนิช จะย้ำนักย้ำหนาว่าต้องการคุมทัพ ลิเวอร์พูล ต่อไปในระยะยาว หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกชนะ รีล มาดริด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดแหล่งข่าวคนสนิทของ มูรินโญ ออกมาเผยว่า "เจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ ได้อ่านข่าวที่ว่า มูรินโญ สนใจจะกลับมาทำงานในเวที พรีเมียร์ชิป อีกครั้งหนึ่ง และต้องการรู้ว่าเขายืนยันเช่นนั้นจริงๆ หรือไม่ แต่ก็ไม่ใช่การยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เป็นแค่การสอบถามเท่านั้น เผื่อในกรณีที่ เบนิเตซ จะอำลาทีมไปจริงๆ"

สำหรับ มูรินโญ ที่เคยพา ปอร์โต คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะมาคุมทัพ ลิเวอร์พูล แทนที่ เชราร์ด อุลลิเยร์ เมื่อ 5 ปีก่อนๆ ที่ "หงส์แดง" จะไปทาบ เบนิเตซ ที่เคยพา บาเลนเซีย คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มากุมบังเหียนแทนจนถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น