xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” รอดยูฟ่าไม่แบนฐานจวกเปาเข้าข้างผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ขวา) ปะทะคารมกับ เมดินา คันตาเลโฆ ระหว่างเกม
โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมสีสันของ อินเตอร์ มิลาน รอดจากการถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงดาบ หลังตำหนิการทำหน้าที่ของ หลุยส์ เมดินา คันตาเลโฆ ผู้ตัดสินชาวสเปนว่าเอนเอียงไปทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง “งูใหญ่” เปิดรังจูเซ็ปเป เมอัซซา ดวลแข้งกับ “ปิศาจแดง” ที่ลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 มีควันหลงให้พูดถึงตามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประเด็นล่าสุดเป็นการต่อว่าสิงห์เชิ้ตดำโดย “เฮียมู”

ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวพาดพิง เมดินา คันตาเลโฆ หลังจบแมตช์ดังกล่าวว่า “เมื่อเราเดินทางไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราหวังว่าผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่จะไม่ใช่คนเดิม ถ้ามีการเปลี่ยนตัวเราคงได้รับการปกป้องในฐานะที่เป็นทีมเยือนมากขึ้น และน่าจะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ”

“การตัดสินทุกอย่างในเกมกับ ยูไนเต็ด ไม่เป็นใจสำหรับเราเลย แค่ลองเปรียบเทียบดูว่าจำนวนที่พวกเขาและเราได้ฟรีคิกก็แตกต่างกันมากแล้ว นอกจากนั้น เรายังได้ใบเหลืองขณะที่พวกเขาไม่ได้ทั้งที่ทำฟาวล์ลักษณะเดียวกัน ผมจึงหวังอย่างยิ่งว่าผู้ตัดสินในนัดหน้าจะยืนอยู่ข้างเรา”

อย่างไรก็ตาม โฆษกยูฟ่าออกมาแถลงสั้นๆ ว่า “เราจะไม่ดำเนินการใดๆ ในกรณีนี้” นั่นหมายความว่า มูรินโญ จะได้สั่งการทีมเนรัซซูรีข้างสนามตามปกติในเลกสอง ซึ่งจะกลับไปเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด บ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น