xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” เชื่อผีกลับไปเฮในรัง “มู” ตอกเคยบุกซิวเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูลิโอ เซซาร์ (12) ช่วยให้ อินเตอร์ ไม่แพ้ แมนฯ ยูฯ คารัง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลเสมอ 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก โดยมั่นใจว่าจะกลับไปชนะในบ้าน ด้าน โฮเซ มูรินโญ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ไซโคล่วงหน้าว่าเคยมีประวัติคว้าชัยในเลกสองมาแล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” บุกไปเจ๊า “งูใหญ่” ถึงถิ่นจูเซ็ปเป เมอัซซา 0-0 โดยที่มีโอกาสเข้าทำแบบจะแจ้งมากกว่า ก่อนจะกลับไปชี้ชะตาในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคม

หลังจบเกม เฟอร์กี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมหวังว่าการทำประตูไม่ได้ในเกมนี้จะไม่ย้อนกลับมาทำร้ายเราในภายหลัง วันนี้เราสมควรเป็นผู้ชนะด้วยการเล่นได้เหนือกว่า อย่างไรก็ตาม นัดที่สองจะกลับไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งหากดูสถิติที่ผ่านมาจะพบว่าเรามีโอกาสดีที่จะเป็นผู้ชนะและได้ผ่านเข้ารอบ”

ขณะที่ เฮียมู นอกจากจะยกย่อง จูลิโอ เซซาร์ นายทวารชาวบราซิลที่โชว์ซูเปอร์เซฟเป็นพัลวันแล้ว ยังหยิบยกผลงานในอดีตออกมาข่มผู้จัดการทีมสกอตติชว่า “สมัยที่ผมคว้าแชมป์แชมเปียนส์ ลีก (กับ ปอร์โต ปี 2004) เราก็เสมอในบ้าน 0-0 ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะบุกไปเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ในเกมที่สอง”

“สกอร์ 0-0 อาจเป็นที่น่าพอใจสำหรับทีมที่จะกลับไปเล่นในบ้านนัดที่สอง เนื่องจากพวกเขาจะคิดว่าขอแค่ชนะเท่าไรก็ได้ ก็จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศทันที แต่สำหรับเราแล้วผลการแข่งขันวันนี้ถือว่าสำคัญมาก เพราะเราไม่อยากออกไปเยือน ยูไนเต็ด ในขณะที่สกอร์ตามหลังอยู่” กุนซือโปรตุกีส ทิ้งท้ายชวนให้คิด
เฟอร์กี มั่นใจกลับไปเฮในบ้าน
มูรินโญ ไม่ทิ้งลายไซโคล่วงหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น