xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จบ!! “อาร์เบลัว” ชี้ “แลมพ์” สมควรโดนตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ไม่อยากเชื่อจะโดนตะเพิด
ยังไม่จบสำหรับควันหลงเกม พรีเมียร์ชิป ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อ อัลบาโร อาร์เบลัว กองหลัง ลิเวอร์พูล มองว่า สมควรแล้วที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ถูกใบแดงในเกมที่ “หงส์แดง” เปิด แอนฟิลด์ กำชัย 2-0

ลิเวอร์พูล พุ่งขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลังเอาชนะ เชลซี ที่เหลือ 10 คนจากการที่ แลมพาร์ด โดนไล่ออก เพราะกรรมการ ไมค์ ไรลีย์ มองว่าไปเสียบเปิดปุ่มใส่ ชาบี อลอนโซ อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายมองว่าจังหวะนี้เต็มที่น่าจะเป็นแค่ใบเหลืองมากกว่า

หลังเกม อาร์เบลัว กองหลังทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า “ส่วนตัวผม การไล่ แลมพาร์ด ออกจากสนามถือว่ายุติธรรมดีแล้ว เขาเข้าบอลหนักและสามารถทำให้ อลอนโซ บาดเจ็บได้ โชคดีที่กระโดดหลบ ไม่งั้นอาจจะเจ็บตรงไหนก็ได้ใครจะไปรู้”

สำหรับเกมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ส่วนจ่าฝูงและแชมป์เก่า แมนฯยูไนเต็ด จะไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

อาร์เบลัว ที่เคยทำ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า อาร์เซนอล โดนไล่ออกมาแล้ว กล่าวต่อไปอีกว่า “3 แต้มที่ได้จาก เชลซี ถือว่าสำคัญสำหรับเรา ในห้องพักเรายินดีกันมาก ตอนนี้เราต้องมุ่งเป้าไปที่เกมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อเข้ารอบต่อไปในศึก เอฟเอ คัพ”
กำลังโหลดความคิดเห็น