xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ป้อง “เอ็นก็อก” โดดหลบเพราะกลัวเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นก็อก (24) จังหวะกังขา
เอเยนต์ส่วนตัวกระโดดป้อง ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่พวกนักเตะที่ชอบตบตาพุ่งล้มเรียกจุดโทษ หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ช่วย “หงส์แดง” ไล่ตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ควันหลงเกม พรีเมียร์ชิป นัดมันเดย์ไนต์มีประเด็นปัญหา เมื่อ ปีเตอร์ วอลตัน เป่าให้ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษในนาที 71 ก่อนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะสังหารเข้าไปช่วยตีเสมอ 2-2 เก็บ 1 แต้มจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี ได้สำเร็จ แต่ทว่ามาจากการพุ่งล้มของ เอ็นก็อก ดาวยิงวัยละอ่อน จากการเข้าสกัดไม่โดนของ ลี คาร์สลีย์

ทำให้ เอ็นก็อก ถูกต่อว่าอย่างหนัก ร้อนถึง บรูโน ซาติน เอเยนต์ส่วนตัวต้องออกมาปกป้อง “ดาวิด เป็นเด็กดี มีการศึกษา รวมถึงสัมมาคารวะ เขาไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน บางทีเหตุที่ต้องกระโดดหลบเพราะกลัวว่าจะบาดเจ็บ ซึ่งการเล่นใน อังกฤษ มักจะต้องเข้าปะทะกันหนักๆ เสมอ”

“คุณมักจะต้องระวังตนเองยามลงเล่นใน อังกฤษ เพราะกองหลังที่หักขา เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้า อาร์เซนอล ยังโดนแบนแค่ 3 เกมเท่านั้น ดังนั้นอย่างแรกเลยคุณจำเป็นที่จะต้องป้องกันตนเองจากอันตรายก่อน ส่วนอย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที” ซาติน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น