xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลป์ส" รีเทิร์นสระ พ.ค. นี้หลังพ้นโทษพี้กัญชา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ส เตรียมคืนสระเดือนพ.ค.
ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจอมฉาว เตรียมกลับมาลงแข่งขันว่ายน้ำอีกครั้งในรายการที่เมืองชาร์ล็อตต์ สหรัฐฯ เดือนพฤษภาคมนี้ ภายหลังจากชดใช้โทษแบนกรณีถูกจับภาพได้ว่าพี้กัญชาครบ 3 เดือนแล้ว

ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ “ฉลามบัลติมอร์” ถูกสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกีฬาว่ายน้ำเป็นเวลา 3 เดือน หลังจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมแสบของอังกฤษปล่อยภาพขณะเสพย์กัญชาด้วยท่อแก้วอย่างเพลิดเพลินในงานปาร์ตี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วออกมา

ล่าสุด สำนักข่าวเอพี มีรายงานว่าเจ้าของสถิติ 8 เหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน เตรียมกลับมาลงสระอีกครั้งในรายการ “ชาร์ล็อตต์ อุลตรา สวิม” ระหว่างวันที่ 14-17 พฤษภาคม ซึ่งนับเป็นศึกใหญ่รายการแรกที่ เฟลป์ส มีสิทธิ์ลงแข่งขันได้ และเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในเดือนกรกฎาคม

โดย บ็อบ โบว์แมน โค้ชส่วนตัวของยอดนักว่ายวัย 23 ปีออกมาแถลงยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “ไมเคิล กำลังมุ่งมั่นในการฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจที่เคยทำให้ประสบความสำเร็จในปักกิ่งเกมส์กลับคืนมาอีกครั้ง เขาฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงแข่งรายการหน้า รวมถึง ฟีนา เวิลด์ แชมเปียนชิปส์”

ทั้งนี้ เฟลป์ส ลงแข่งครั้งล่าสุดในศึกชาร์ล็อตต์ อุลตรา สวิม เมื่อปี 2006 ซึ่งคราวนั้นเขาคว้าชัยชนะได้ถึง 5 รายการ โดยทำลายสถิติได้ 2 รายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น