xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เฉือน "วีนัส" ลิ่วตัดเชือกยูเอสฯพบซาฟีนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความเป็นพี่น้องสำคัญกว่าชัยชนะ
เมื่อช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ของรายการ ลงเล่นต่อหน้าแฟนเทนนิสใน อาร์เธอร์ แอช สเตเดียมกว่า 23,763 คน ตามหลัง 3-5 เกมทั้ง 2 เซต โดยเฉพาะในเซตที่ 2 เสียเซตพอยต์ถึง 8 ครั้ง แต่ก็ยังกลับมาเฉือนชนะ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวแท้ๆมือ 7 ของรายการ ในไทเบรกทั้ง 2 เซต 7-6 (8/6), 7-6 (9/7) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสแกนด์สแลม ยูเอส โอเพน ไปพบกับ ดินารา ซาฟีนา มือ 6 จากรัสเซีย

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เซเรนา ชนะ วีนัสได้ 9 จาก 17 ครั้งที่พบกัน อีกทั้งยังเป็นการชนะในแกนด์แสลมครั้งที่ 6 จาก 11 ครั้ง

โดยเกมนี้ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนหนังชีวิต รูปเกมที่ออกมาสูสีกันมาก ในไทเบรกเซเตที่ 2 วีนัสเกือบกลับมาได้ แต่ เซเรนาก็เซฟเซตพอยต์ได้ถึง 4 ครั้งจนชนะไปในที่สุด

“ฉันพยายามไม่มองเธอ เพราะว่า ถ้ามอง ก็จะเริ่มรู้สึกผิด” เซเรนา กล่าวหลังคว้าชัยเหนือพี่สาว “ฉันแค่อยากเล่นให้ดีกว่า แต่จริงๆแล้วรักพี่สาวคนนี้มากนะ”

พ่อและแม่ซึ่งเป็นโค้ชส่วนตัวของทั้งคู่ ไม่ยอมเข้าสนามมานั่งดูลูกสาว 2 คนห้ำหั่นกันเอง โดยมีเพียงพี่สาวคนโตคือ อิชา ไพรซ์ เท่านั้นที่เข้ามานั่งชม

“ฉันเครียดมากเลย” ไพร์ซ กล่าว “มันยากที่จะดูเธอทั้ง 2 คนแข่งขันกัน ฉันทำได้แต่เพียงภาวนาให้พวกเธอ 2 คนเล่นได้สุดยอดที่สุดเท่านั้น

แม้กระทั่งแฟนๆใน อาร์เธอร์ แอช ร่วม 23,763 คน ก็ยังไม่มีใครปรบมือหรือตะโกนดีใจ หรือเสียใจอะไรออกมา เวลาที่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตีเสียเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น