xs
xsm
sm
md
lg

มิตรภาพ!!"เมอร์เรย์"เผย"เดล ปอโตร"กล่าวขอโทษกลางคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จบลงด้วยดี
แอนดี เมอร์เรย์ เผย ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร คู่แค้นที่เคยด่าแม่เมื่อกลางปี กล่าวคำขอโทษหลังจบแมตช์มาราธอนในรอบก่อนรองชนะเลิศยูเอส โอเพน เมื่อช่วงเช้าตรู่วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนตามเวลาบ้านเราเรียบร้อยแล้ว
ภาพประทับใจ
เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในการแข่งขันเทนนิส โรม มาสเตอร์รอบแรก แอนดี เมอร์เรย์ ถูก ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร พาดพิงถึงคุณเเม่ จูดี ที่ตะโกนเชียร์อยู่ที่ขอบสนาม อีกทั้งยังถูกหนุ่มอาร์เจนไตน์ยิงบอลหวังอัดหน้าอยู่หลายครั้ง ทำเอาทั้งคู่โต้เถียงกันกลางคอร์ตเทนนิสจนเกิดภาพไม่น่าดู

แต่หลังจากทั้งคู่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 8 คนสุดท้ายยูเอส โอเพน เมื่อเช้าที่ผ่านมาซึ่งผลการแข่งขันจบลงที่ เมอร์เรย์ชนะไป 7-6 (7/2), 7-6 (7/1), 4-6, 7-5 ภาพที่ออกมานั้นเเตกต่างไปจากเมื่อ 4 เดือนก่อนอย่างสิ้นเชิง โดยนักหวดหนุ่มทั้ง 2 คนจับมือคล้องเเขนแตะอกกันอย่างกับสหายเก่า

"ผมว่านะ ในช่วงเเรกเราทั้งคู่ต่างเคารพซึ่งกันและกันในเชิงของเกมเทนนิส" เมอร์เรย์ วัย 21 ปีกล่าว "ไม่มีใครเถียงเรื่องการขานลูกออกของผู้กำกับเส้น หรือแม้กระทั่งพยายามมองหน้ากัน"
เมอร์เรย์กวนไม่ใช่เล่น
"ผมคิดตลอดนะ ว่าที่เราโกรธกันครั้งก่อนมันมีต้นเหตุมาจากอะไรกันแน่ อย่างที่บอกไป เราไม่น่าจะติดใจออะไรกันเเล้ว หลังจบเเมตช์ เขา(เดล ปอโตร) บอกผมว่า 'ขอโทษกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นนะ' ผมก็ชมเขากลับไปว่าช่วงหลังโชว์ฟอร์มสุดยอดมาก หวังว่าในอนาคตจะได้เล่นแมตช์สุดยอดแบบนี้อีก"

ขณะที่ เดล ปอโตร วัย 19 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "แอนดีมีความสุขกว่าผมแน่นอนเลย แต่ผมก็ไม่ได้เศร้านะ แค่เมื่อยไปทั้งทั่วเลย ส่วนเขาขยันวิ่ง และดูสมบูรณ์แบบมากๆ พูดจริงๆผมว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก"

แม้จะจบลงแบบ แฮปปีเอนดิง แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันยูเอส โอเพน ก็เกือบจะมีปัญหา เนื่องจากแมตช์นี้ซึ่งเป็นคู่สุดท้ายของช่วงเเรกในอาร์เธอร์ แอช ล่วงเลยไปถึงเกือบ 4 ชั่วโมงจนกินเวลาคู่แรกของช่วง 2 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง 2 พี่น้อง วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ เลยส่งผลให้แฟนๆเทนนิสที่ซื้อตั๋วมาดูรอบค่ำเข้าสนามไม่ได้ เดือดร้อนให้โฆษกสนามต้องประกาศขอโทษแฟนเทนนิสครั้งแล้วครั้งเล่า
กำลังโหลดความคิดเห็น