xs
xsm
sm
md
lg

หวดยูเอสฯคืนนี้ "สงครามวิลเลียมส์-เดล ปอโตรวัดเมอร์เรย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่ผ่านมา16ครั้งเสมอกัน8-8
ศึกสายเลือดพี่น้องวิลเลียมส์ครั้งที่ 17 เตรียมปะทุขึ้นที่ อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม ในการแข่งขันหญิงเดี่ยว เทนนิส ยูเอส โอเพน ค่ำคืนวันพุธที่ 3 กันยายนนี้ เช่นเดียวกับการปะทะกันของ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ดาวรุ่งพุ่งเเรงชาวอาร์เจนไตน์ กับ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 6 จากสกอตแลนด์ และ ราฟาเอล นาดาล กับ มาร์ดี ฟิช

คู่แรกใน อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม ประจำวันพุธที่ 3 กันยายน เวลา 4 ทุ่มตรงตามเวลาเมืองไทย จะเป็นการแข่งขันประเภทหญิงคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ อนาเบล เมดินา การ์ริเกซ กับ เวอร์จิเนีย รูเอโน ปาสกวาล คู่มือ 5 จากสเปน จะพบ ราเกล คอปส์-โจนส์ กับ อบิเกล สเปียร์ส จากสหรัฐฯ

จากนั้นในเวลา 5 ทุ่มครึ่ง ดินารา ซาฟีนา มือ 6 จากรัสเซียจะลงแข่งหญิงเดี่ยวรอบ 8 คนสุดท้ายพบ ฟลาเวีย เพนเนตตา มือ 16 ของรายการจากอิตาลี

ต่อด้วยในเวลาตี 1 ตรง คู่หยุดโลก ณ เวลาปัจจุบัน ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ดาวรุ่งมือ 17 จากอาร์เจนตินาที่ชนะมา 23 แมตช์ติดต่อกัน จะลงดวลกับ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมาดเซอร์จากแดนสกอต ซึ่งเป็นมือ 6 ของรายการ

ในช่วงที่ 2 ซึ่งจะเริ่มเวลา 6 โมงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 จะเปิดศึกสายเลือดครั้งที่ 17 กับ วีนัส มือ 7 พี่สาวในไส้

ต่อด้วย ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลก เตรียมลงลุ้นผ่านรอบ 8 คนสุดท้ายรายการนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตโดยมี มาร์ดี ฟิช เป็นด่านพิสูจน์
เดล ปอโตร
กำลังโหลดความคิดเห็น