xs
xsm
sm
md
lg

เป้าบินจ้างโค้ชโสมขาวจ้างเดือนละ 1.5 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องณี ยังใช้โค้ชส่วนตัวเช่นเดิม
นายสืบชัย ไชยนุวัติ นายกสมาคมยิงเป้าบินแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวผู้ฝึกสอนนักเป้าบินทีมชาติไทย พร้อมเป้าหมายและแนวทางดำเนินงานของสมาคมฯ ในปี 2552

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ห้อง ประชุมสมาคมเป้าบินแห่งประเทศไทย ซึ่งผู้ฝึกสอนทีมชาติของสมาคมเป้าบินแห่งประเทศไทยนั้นมีชื่อว่า คิม ชาง เนียน ชาวเกาหลีใต้ เป็นอดีตนักเป้าบินประเภทสกีต ดีกรีระดับทีมชาติเกาหลีใต้ที่ได้รางวัลมาแล้วมากมาย

โดยได้เริ่มดูแลนักกีฬาไทยมาแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทางสมาคมฯ ได้ทำสัญญาว่างจ้างเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยจะให้ค่าตอบแทนเดือนละ 150,000 บาท

สำหรับนักเป้าบินทีมชาติไทยนั้นมีจำนวนทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย "น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร , อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข, นัชญา สุทธิ์อาภรณ์ และจิรนันท์ หทัยชูเกียรติ โดย 3 รายหลังจะทำการฝึกซ้อมกับ โค้ช คิม ชาง เนียน

ยกเว้น น้องณี ที่จะทำการฝึกซ้อมกับโค้ชส่วนตัว แจน เฮนริกไฮน์ริช ชาวเยอรมันเหมือนเช่นเคย เนื่องจากในปีนี้ น้องณีจะต้องทำการแข่งขันรายการเวิลด์คัพหลายรายการเพื่อทำคะแนนสะสมลุ้นโควต้าไปโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน อีก 4 ปีข้างหน้า โดยอันดับโลกปัจจุบันของเธอขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น