xs
xsm
sm
md
lg

"น้องณี" ฟาดเคราะห์ท้ายปีรถชนพังยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องณี สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักกีฬายิงปืนเป้าบินทีมชาติไทย (ภาพจากแฟ้ม)
"น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ยอดนักแม่นเป้าทีมชาติไทย ประสบอุบัติเหตุรถชนจนพังยับทั้งคัน แต่โชคยังดีบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น

โดยเหตุเคราะห์ร้ายดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อ"น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบินทีมชาติไทยชุดอันดับ 5 โอลิมปิก 2008 ในประเภทสกีต ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถฮอนด้า ซีอาร์วีสีฟ้า ออกจากโรงงานที่ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ไปทำธุระให้คุณแม่ อำพร จิวเฉลิมมิตร ซึ่งระหว่างนั้นรถกระบะสีขาวพุ่งเข้ามาชน จนรถพังยับ

อย่างไรก็ตาม "น้องณี" กลับไม่เป็นอะไรมาก มีอาการบาดเจ็บเพียงแค่นิ้วซ้น และเจ็บหน้าอกข้างขวา ขณะที่ทางครอบครัว พี่ชาย อภิลักษณ์ และ คุณแม่ อำพร หลังทราบข่าวรีบพาลูกสาวไปหาคุณหมอที่คลินิกที่ในจังหวัดสระแก้ว แต่คุณหมอไม่อยู่ ทางครอบครัวก็เลยขับรถพาไปที่โรงพยาบาลสมิติเวช ปรากฎว่าหมอตรวจรักษาแล้วพบว่าอาการไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้

ขณะที่ "น้องณี" กล่าวภายหลังว่า "โชคดีที่ไม่มีบาดแผลทั้งๆ ที่โดนกระแทกอย่างแรง อาจจะเพราะคาดเข็มขัดนิรภัยและมีแอร์แบ็คออกมาด้วย"

ด้าน คุณพ่อสวัสดิ์ จิวเฉลิมมิตร กล่าวว่า ถือว่า "น้องณี" โชคดีมาก ทั้งๆ ที่รถพังยับ แต่กลับไม่เป็นอะไร ถือว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นการฟาดเคราะห์ไปเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น