xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" เปิดแมตช์เพลย์ฯ คู่แรกปะทะ "เวสต์วูด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง
"ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของไทยและมือ 53 ของโลก เตรียมประเดิมรอบแรกของศึก แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ปะทะ ลี เวสต์วูด โปรชื่อดังจากอังกฤษมือ 12 ของโลก เป็นคู่แรกของทัวร์นาเมนต์ในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 7.36 น. ตามเวลาท้องถิ่น (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่สนามริทซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ เมืองมารานา รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 297 ล้านบาท ที่มีคิวเปิดสนามแข่งขันรอบแรกในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดเวลาการแข่งขันของทั้ง 32 คู่ออกมาแล้ว ปรากฎว่า ประหยัด หนึ่งเดียวจากประเทศไทย ลงประเดิมสนามเป็นคู่แรกพบกับ ลี เวสต์วูด สมาชิกทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป จากแดนผู้ดี ในเวลา 7.36 น. ตามเวลาท้องถิ่น (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

ขณะที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของโลกชาวอเมริกันในฐานะแชมป์เก่า ที่กลับมาลงแข่งรายการนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือนนับตั้งแต่พักรักษาตัวจากการผ่าตัดที่หัวเข่า หลังคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว จะลงเล่นในเวลา 12:02 น. ตามเวลาท้องถิ่น (02.02 น. ตามเวลาในประเทศไทย) พบกับ เบรนแดน โจนส์ โปรมือ 64 ของโลกจากออสเตรเลีย

ส่วน เซอร์จิโอ การ์เซีย สวิงมือ 2 ของโลกจากแดนกระทิงดุ พบกับ ชาร์ล ชวาร์ทเซล มือ 63 ของโลกจากแอฟริกาใต้ ในเวลา 12.21 น. ตามเวลาท้องถิ่น(02.21 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ก่อนปิดท้ายรอบแรกด้วยคู่สุดท้าย เอียน โพลเตอร์ โปรจอมแฟชั่นจากอังกฤษมือ 34 ของโลก พบกับ จีฟ มิลกา ซิงห์ มือ 15 ของโลกจากอินเดีย
กำลังโหลดความคิดเห็น